Đây là những điểm đến được đánh giá, xếp hạng cao trong nhiều năm từ độc giả của các trang web du lịch uy tín thế giới.

Anse Lazio, Seychelles

{keywords}

Seychelles, một quốc đảo nhỏ xíu nằm giữa Ấn Độ Dương, châu Phi có lẽ là một nơi xa lạ với nhiều du khách Việt Nam. Tuy nhiên, nơi đây thực sự là viên ngọc tiềm ẩn với nhiều nét đẹp mê đắm. Seychelles sở hữu những bãi cát tuyệt đẹp và những khối đá granite đỏ.

Đảo thu hút du khách bằng chính sách du lịch cởi mở, miễn visa trong 30 ngày cho bất kỳ công dân quốc tịch nào. Tuy nhiên, vì nằm quá xa với phần còn lại của thế giới, lại chưa có nhiều chuyến bay đến quốc đảo này như Maldives nên chi phí ở Seychelles đắt đỏ đến mức thật… phi lý.

Điều thú vị là tất cả các bãi biển ở Seychelles đều là của chung vì vậy, khách hoàn toàn tự do tắm biển và đi lại.

Bãi biển Baia de Sancho, Brazil

{keywords}

Nằm trên hòn đảo Fernando de Noronha luôn được Tripadvisor bình chọn là một trong những bãi biển yêu thích hàng đầu của du khách. Bãi biển với làn nước xanh biếc, yên tĩnh bên cạnh những vách đá hiểm trở sẽ không làm bất kỳ du khách nào thất vọng.

Flamenco, Puerto Rico

{keywords}

Bãi biển Flamenco được xem là đẹp nhất ở Culebra, Puerto Rico và trên thế giới. Du khách đến đây không chỉ tắm nắng và bơi lội mà có thể tận hưởng cảnh quan đẹp tuyệt của nơi này.

Vịnh Grace, Turks & Caicos

{keywords}

Luôn nằm trong top 10 những bãi biển đẹp của trang TripAdvisor, nằm ở bờ biển phía bắc của Providenciales, Turks & Caicos. Vịnh sở hữu phong cảnh hoang sơ, làn nước trong đến mức khó tin, với bờ cát trắng mịn đẹp như mơ sẽ gây ấn tượng với du khách từ cái nhìn đầu tiên.

Nacpan, Philippines

{keywords}

Là một trong 2 bãi biển đẹp nhất Philipines, El Nido gồm bãi biển đôi là Nacpan và Calitang. Du lịch ở đây chưa phát triển nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, thu hút bất kỳ du khách nào say mê khám phá những miền đất lạ. Ngày nào cũng vậy, Nacpan như một thiên đường bị lãng quên. Chỉ vài túp lều nằm trên bờ biển cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ uống. Nơi đây chỉ có biển xanh, cát trắng và ánh nắng mặt trời ấm áp. Bên cạnh đó, những cánh rừng nguyên sinh đẹp đủ để bạn khám phá.

Ngapali, Myanmar

{keywords}

Ngapali, bãi biển đẹp số 1 ở Myanmar. Với chiều dài 7km, Ngapali là bãi biển đầy thơ mộng với làn nước biển trong mát và hàng dừa xanh rì rào. Để đến được bãi biển Ngapali, bạn chỉ cần đáp chuyến bay mất 45 phút từ Yangon. Ngoài tắm biển, đi dạo, khám phá cảnh quan thiên nhiên xung quanh, bạn còn có thể đắm mình trong những chuyến du ngoạn như đến thăm các làng chài nhỏ và phiên chợ địa phương, hay dạo quanh bằng xe đạp.

Playa de Ses Illetes, Formentera, Tây Ban Nha

{keywords}

Bãi biển này được xem là “kỳ quan” của Formentera bởi chỉ phục vụ cho những du khách hạng sang đến đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bãi biển thu hút rất nhiều tạp chí thời trang châu Âu đến đây để chụp ảnh.

(Theo Một thế giới)