Khách sạn dưới nước, khách sạn trên cây hay cheo leo ở vách núi là những sáng tạo độc đáo khiến người xem không thốt nên lời.

{keywords}
Khách sạn Attrap’Rêves ở Pháp có thiết kế như một quả bong bóng được làm từ vật liệu co giãn trong suốt. Vật liệu này có khả năng chống tia cực tím ban ngày, ngăn côn trùng và không khí ẩm lọt vào nhà vào ban đêm. Khách sạn là nơi là lý tưởng cho những người yêu thiên văn học với một chiếc kính thiên văn được để sẵn trong phòng.

{keywords}
Nằm trên đảo Pemba, ở Tanzania, các phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Manta đều được thiết kế nửa chìm nửa nổi trên mặt biển.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng Poseidon Undersea ở Fiji gồm 74 phòng, trong đó có 25 phòng nằm sâu 15m dưới mặt nước biển. Các phòng dưới nước được nối với nhau bằng một hành lang với mặt kính trong suốt nơi du khách có thể ngắm san hô và các loài sinh vật biển.

{keywords}
Khách sạn Arctic TreeHouse, ở Phần Lan nằm giữa rừng cây phủ đầy tuyết hùng vĩ của vùng Bắc Cực Lapland - quê hương của ông già Noel.

{keywords}
Khách sạn Jumbo Stay, Thụy Điển được cải tạo từ một chiếc máy bay Boeing 747- 212B cũ. Khách sạn gồm 29 phòng và đặt tại lối vào sân bay Stockholm. Phòng đắt nhất là buồng lái vì từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh sân bay.

{keywords}
Khách sạn Skylodge Adventure Suites ở Cusco, Peru gồm 3 khoang trong suốt được đặt trên vách núi dựng đứng cách mặt đất 120m. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh thung lũng phía dưới.

{keywords}
Các phòng khách sạn Free Spirit Spheres ở Canada được thiết như một khối cầu khổng lồ treo trên cây.

{keywords}
Khách sạn 2 tầng với hình dáng của một chiếc giày cao cổ khổng lồ này mang tên Jester House ở Tasman, New Zealand.

{keywords}
Nằm bên cạnh một cánh đồng nho, khách sạn Giant Wine Barrel, Đức được thiết kế giống như thùng rượu nho khổng lồ.

{keywords}
Nằm trong rừng Amazon, khách sạn Treehouse Lodge ở Peru trông giống như một tổ chim trên cây cổ thụ. Ở khách sạn này, du khách sẽ có cơ hội nằm nghe tiếng chim hót và tiếng mưa rơi.

{keywords}
Nằm cách mặt nước biển 3.912m, khách sạn LeapRus ở Nga là một trong những khách sạn cao nhất thế giới.

{keywords}
Khách sạn Mountain - Top Igloo ở Nga là những túp lều lớn được làm từ tuyết. Phần lớn nội thất bên trong được làm từ băng, du khách sẽ được giữ ấm bằng lông động vật và hệ thống sưởi đặc biệt.

Cú sốc khiến người phụ nữ xinh đẹp phải nhập viện tâm thần

Cú sốc khiến người phụ nữ xinh đẹp phải nhập viện tâm thần

Đang không có cách nào để giúp chồng thoát khỏi nghiện ngập thì chị lại bị chính người chồng dẫn dắt vào con đường này.

Cậu ấm cô chiêu Ả rập đọ độ giàu bằng thú cưng ‘hổ, báo’

Cậu ấm cô chiêu Ả rập đọ độ giàu bằng thú cưng ‘hổ, báo’

Nhà lầu, siêu xe, hàng hiệu chưa phải là tất cả, cậu ấm cô chiêu ở Ả rập Saudi còn đọ độ giàu bằng những chú thú cưng đẳng cấp.

Kim Minh (Theo Brightside)