- Vào ngày 19/6, các blogger, người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong khu vực đến từ các quốc gia như Việt Nam, Singapore, Hong Kong đã cùng có mặt tại Thái Lan để thăm thú du lịch và tham gia các trò chơi thử thách đầy thú vị.

{keywords}
Ngày 19/6, hot girl Salim và người mẫu Quang Đại của Việt Nam đã tham gia cuộc thi “The Top Shopper” và quy tụ những blogger, giới trẻ có tầm ảnh hưởng trong khu vực như như: Stella và Zoe Chan (Hong Kong) và bộ ba Dujidow, Wonderpeach, Janesoraya của Thái Lan.

{keywords}
Tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi, ông Yuthasak Supasorn, Giám đốc Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết: “Mùa Du lịch Xanh là quãng thời tuyệt vời để quảng bá và thu hút du khách, kích thích nền kinh tế địa phương và đem đến không gian du lịch sống động”. 

{keywords}
Bằng hình thức chia đội, đại diện cho ba quốc gia gồm: Việt Nam, Hong Kong, Singapore sẽ trải qua những thử thách để giành những phần thưởng giá trị. 

{keywords}

Đội Việt Nam hào hứng chụp hình cùng nhau khi tham gia thử thách của chương trình.


{keywords}
Cả ba đội đã một ngày khám phá các địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan từ những gợi ý có sẵn để hoàn thành thử thách, cùng một cuộc thi dành cho những người theo dõi từ Facebook cá nhân của các đại diện tham gia.

{keywords}
Người mẫu Quang Đại chia sẻ: “Cuộc thi là dịp để đội Việt Nam, cùng hai đội Hong Kong và Singapore có một ngày trải nghiệm thật vui vẻ tại Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng”.

{keywords}
Việt Nam, Hong Kong và Singapore được tiết lộ hiện là ba thị trường này đều có chỉ số FIT (Frequent Individual Tourism - khách du lịch thường xuyên) khá cao, cùng số lượng người dùng Internet đông đảo.

{keywords}
“The Top Shopper” là chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện "Thiên đường du lịch và ẩm thực Thái Lan 2017", do Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phối hợp cùng Hãng hàng không AirAsia tổ chức.

Thiên Bình