Dòng sản phẩm được chiết xuất từ một loại tảo trong các dòng suối khoáng tự nhiên chỉ có ở Nhật tới đây sẽ được bán tại Việt Nam.

{keywords}

Sự kiện ký kết hợp đồng phân phối độc quyền giữa Tập đoàn Thanh Hằng và 2 đối tác Nhật có sự tham gia của Ngài Đại Sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản.

Thanh Hằng độc quyền phân phối 2 sản phẩm làm đẹp Nhật

Ngày 7/11, Tập Đoàn Thanh Hằng vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng với Công ty Saravio và Chiryoku nhằm phân phối độc quyền 2 sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da và nước gội đầu mọc tóc được làm từ nước khoáng nổi tiếng nhất của Nhật. Sự kiện diễn ra tại Đại Sứ Quán Việt Nam dưới sự chứng kiến của Ngài Đại Sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật.

Sau buổi ký kết hợp đồng, Tập Đoàn Thanh Hằng sẽ mang về cho người tiêu dùng Việt Nam 5 dòng sản phẩm chính là: Dầu gội, Dầu xả, Nước xịt mọc tóc, Kem trị các bệnh lý về da (mẩn đỏ, ngứa), Kem trắng da. Trong đó, các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc đều được sản xuất từ thành phần chính làm từ nước khoáng Onsen của Nhật, còn các dòng chăm sóc da đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Tất cả các dòng sản phẩm này khi nhập về Việt Nam sẽ được phân phối độc quyền trên toàn quốc và bán tại showroom H&H , số 3 Hàng Khay, Hà Nội trong thời gian tới.

{keywords}

Chủ tịch HĐQT - Ông Shigeru HAMADA and CTHĐQT Bà Đặng Thanh Hằng ký hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm làm đẹp tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo

Saravio và Chiryoku là 2 công ty nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm đặc biệt cho da và tóc, với thành phần chính lấy từ RG92, một loại tảo đặc biệt sống trong các dòng suối khoáng nóng tự nhiên chỉ có ở Nhật Bản. Khoa học đã chứng minh được tảo RG92, cùng với nhiều khoáng chất khác trong nước khoáng nóng, có khả năng kỳ diệu trong việc phục hồi, trẻ hoá các tế bào cơ thể.

{keywords}

CTHĐQT - Ông Satohiro Yagyu & CTHDQT Tập đoàn Thanh Hằng ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

Sau nhiều năm nghiên cứu, Saravio và Chiryoku đã thành công trong việc chiết xuất và bảo toàn những tinh chất quý hiếm đó của tự nhiên trong các sản phẩm đặc trị, giúp người sử dụng cảm nhận được những cải thiện tức thì trên làn da và mái tóc. Những sản phẩm sắp được đưa vào thị trường Việt Nam của 2 đối tác Nhật Bản được Tập đoàn Thanh Hằng lựa chọn theo tiêu chí Xanh - Sạch - Hiệu quả - An toàn để giúp khách hàng vừa bảo vệ, nuôi dưỡng làn da, mái tóc, vừa mang lại vẻ đẹp không tì vết không lâu sau khi sử dụng.

Liên tục đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới

Tập đoàn Thanh Hằng Beauty Medi là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tập đoàn nổi tiếng với 2 cơ sở viện chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quy mô lớn tại TP HCM và Hà Nội. Doanh thu hàng năm tăng trưởng trung bình 15%, đạt 10 triệu USD vào năm ngoái. Ở mỗi chi nhánh có khoảng 1.000 khách một tháng và là điểm đến ưa thích của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. Đơn vị này cũng nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Tây Ban Nha.

{keywords}

Các sản phẩm sẽ được này bán tại Showroom H&H ở số 3 Hàng Khay. Đây cũng là địa điểm uy tín để khách hàng đến trải nghiệm và mua các loại mỹ phẩm sạch, an toàn, hiệu quả.

Cuối tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Thanh Hằng vừa chính thức khai trương Showroom H&H - “Healthy & Happy” tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội. Đây là showroom kinh doanh thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch,an toàn, hiệu quả được nhập khẩu từ Mỹ, Tây Ban Nha và sắp tới là các sản phẩm của Nhật Bản. Tất cả các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại H&H đều là sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín tại châu Âu và Mỹ, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép.

Tại showroom này, khách hàng không chỉ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trên da, mà còn được hướng dẫn, tư vấn cụ thể, chi tiết bởi các chuyên viên của tập đoàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: Healthyandhappy.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo SĐT: (+84) 907 065 858 - ( 04 )71066669.

Anh Vũ