Ngày 1/10/2017 Quỹ thiện nguyện “Vì tương lai tươi sáng” của hệ thống Công ty cổ phần FBF và Công ty TNHH SXKD Trường Tín đã tổ chức các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đến Thần Sa - xã miền núi khó khăn ở Võ Nhai, Thái Nguyên.

Chuỗi hoạt động từ thiện bắt đầu từ lúc 7h tại Nhà văn hóa xóm Hạ Sơn Dao, xã Thần Sa với chương trình “Vui hội trăng rằm 2017” cho các cháu học sinh Phân trường mầm non và tiểu học xóm Hạ Sơn Dao, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai.

{keywords}

Quang cảnh trong chương trình Vui tết Trung thu tại Phân trường mầm non và tiểu học xóm Hạ Sơn Dao

Quỹ thiện nguyện “Vì tương lai tươi sáng” đã thay mặt các nhà hảo tâm tặng nhiều phần quà cho các cháu học sinh cũng như các dụng cụ, đồ dùng, trang thiết bị thiết yếu cho nhà trường gồm: Chăn, chiếu, gối, quạt mát, nồi cơm điện, cốc chén, bát đũa, bàn ghế, đồ chơi… phục vụ việc học tập cũng như sinh hoạt bán trú hàng ngày của các cháu mầm non. Quỹ thiện nguyện cũng kết hợp với nhà trường và Đoàn thanh niên xã Thần Sa tổ chức các hoạt động Trung thu cho các cháu.

{keywords}

Khung cảnh buổi lễ

Ông Hoàng Văn Đức - Bí thư Đoàn thanh niên xã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên các cháu có một buổi lễ Trung thu ý nghĩa và đầy đủ với múa Lân, chú Tễu. Chơi trò chơi với chú Cuội, chị Hằng… ; chính quyền và nhân dân trong thôn cũng như thầy cô giáo nhà trường vô cùng biết ơn và trân trọng những tình cảm của quỹ Vì tương lai tươi sáng”….

{keywords}

Huyện đoàn, đoàn TN xã, Nhà trường và đoàn thiện nguyện chụp ảnh cùng các cháu

Cùng ngày, đoàn thiện nguyện tiếp tục di chuyển đến Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Thần Sa để tổ chức chương trình “Hành trang cho em”, trao tặng 40 bộ bàn ghế học sinh (02 chỗ ngồi) và 05 bộ bàn ghế giáo viên; Tặng quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập; Tặng quà cho 31 cháu học sinh nội trú.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Thực - Giám đốc sản xuất ngành hàng II Công ty TNHH SXKD Trường Tín trao tặng 45 bộ bàn ghế cho thầy Nguyễn Đoan Trang - Hiệu trưởng Nhà trường

 

{keywords}

Một lớp học được Quỹ “Vì tương lai tươi sáng” tặng bàn ghế cho thày và trò

Thầy Nguyễn Đoan Trang - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Thần Sa cho biết: “Thay mặt cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng vàng của Quỹ từ thiện “Vì tương lai tươi sáng” cũng như tập thể CBNV hệ thống Công ty Cổ phần FBF và Công ty TNHH SXKD Trường Tín cùng các nhà hảo tâm đã tặng cho nhà trường và các em học sinh những món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp năm học mới, điều đó sẽ giúp cho nhà trường cũng như các em vơi bớt những khó khăn trong công tác giảng dạy và học tập.”

{keywords}

Bàn học được quỹ “Vì tương lai tương sáng” trao tặng

Ông Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH SXKD Trường Tín, thành viên quỹ “Vì tương lai tươi sáng” chia sẻ: “Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm trang thiết bị tốt nhất phục vụ học tập, Chương trình “Vui hội trăng rằm 2017” và “Hành trang cho em 2017” đã được phát động tới toàn thể các CBNV toàn hệ thống Sản xuất, Kinh doanh FBF - Trường Tín và sự đóng góp của các nhà hảo tâm khác ngoài hệ thống tham gia. Bằng tấm lòng nhân ái, các anh chị trong khối sản xuất của hệ thống đã dành những ngày nghỉ của mình để tự làm bàn, ghế theo tiêu chuẩn trao đến các em học sinh.

{keywords}

Các anh chị khối sản xuất của hệ thống tự làm bàn, ghế theo tiêu chuẩn trao đến các em học sinh

Những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của toàn bộ tập thể CBNV hệ thống Công ty Cổ phần FBF, Công ty TNHH SXKD Trường Tín cùng các nhà hảo tâm gửi đến các em nhỏ nhân dịp ngày tết Trung thu và năm học mới; Chúng tôi hi vọng chương trình có thể giúp đỡ phần nào những khó khăn và khích lệ các em nhỏ tự tin chinh phục giấc mơ cái chữ.”

{keywords}

Tặng quà cho 31 cháu học sinh nội trú của nhà trường

Ngọc Minh