- Tại cơ quan điều tra, bà Hàn, người giúp việc hành hạ cháu bé hơn 1 tháng tuổi, khai nhận: “Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc vì bức xúc nên tôi lấy tay tát vào đầu cháu N.”

Video: Lời khai của người giúp việc 

(Nguồn video: Công an nhân dân)

Ngày 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bắt khẩn cấp nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) - người xuất hiện trong clip hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi, để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

Tại cơ quan điều tra, theo nguồn tin của Công an nhân dân, bà Hàn khai nhận, trong quá trình làm giúp việc cho gia đình chị T.N.P (ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý), bà đã đánh cháu N., con gái chủ nhà, 3 lần từ ngày 20 đến 22/11.

Việc hành hạ bé gái được thực hiện khi bố mẹ cháu bé ra ngoài. “Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc vì bức xúc nên tôi lấy tay tát vào đầu cháu N.”, bà Hàn khai nhận.

Hành vi tung bé gái lên cao rồi dùng tay đón được bà Hàn thực hiện chiều 22/11 - ít phút trước khi mẹ cháu bé phát hiện sự việc qua camera.

Bà Hán thừa nhận "Đầu óc tôi không bình tĩnh nên có đánh cháu”.

Sáng 24/11, trao đổi với VietNamNet chị N.P, mẹ của bé gái bị hành hạ, cho biết, đại diện gia đình bà Hàn đã đến nhà nạn nhân nói lời xin lỗi.

“Hôm nay, chồng, em trai, con trai và con dâu của bà Hàn đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe con tôi. Nhưng quan điểm của gia đình tôi là mọi việc để cơ quan điều tra xử lý, giải quyết", chị N.P nói

Về người giúp việc, chị N.P cũng khẳng định: “Thời gian làm giúp việc cho gia đình tôi, bà Hàn không có bất cứ biểu hiện lạ nào. Tôi đã hỏi người nhà bà ấy là ở quê gia đình có xích mích, sự cố gì không mà lên đây lại trút giận vào con tôi? Người nhà khẳng định, không có chuyện gì xảy ra”.

Người mẹ này cũng cho biết thêm, thời gian 2 tháng bà Hàn làm giúp việc, gia đình chị đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ bà về kinh tế, đời sống nhưng không ngờ người giúp việc lại đối xử như vậy với con chị.

Người giúp việc hành hạ bé gái một tháng tuổi có thể bị phạt 3 năm tù

Người giúp việc hành hạ bé gái một tháng tuổi có thể bị phạt 3 năm tù

Theo luật sư Giang Hồng Thanh, hành vi bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi nếu chứng minh được có thể bị phạt theo luật hình sự, với mức án tối đa 3 năm tù.

Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi đang khiến độc giả mạng phẫn nộ.

Mẹ bé bị bạo hành ở Hà Nam: 'Chồng bà giúp việc đến xin lỗi chúng tôi'

Mẹ bé bị bạo hành ở Hà Nam: 'Chồng bà giúp việc đến xin lỗi chúng tôi'

Sáng 24/11, trao đổi với VietNamNet, chị N.P cho biết: "Đại diện gia đình bà Hàn gồm chồng, con trai và con dâu đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe con tôi".

Điều bất ngờ về nữ giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Điều bất ngờ về nữ giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

“Tính cách bà H. hòa nhã, vui vẻ. Mỗi lần bà ấy về quê, tôi đều biếu 100 nghìn đồng tiền xe đi lại nhưng lần nào bà ấy cũng chỉ lấy đúng 60 nghìn (giá vé xe từ Hà Nam về Nam Định)”.

Lê Phương (tổng hợp)