{keywords}
Kaylea Titford qua đời hồi tháng 10/2020.

Kaylea Titford qua đời vì các vấn đề sức khoẻ liên quan đến cân nặng. Mẹ cô là người phát hiện con gái đã chết trên giường hồi tháng 10/2020.

Người cha Alun Titford, 44 tuổi và người mẹ Sarah Lloyd-Jones, 39 tuổi đã bị buộc tội ngộ sát do sơ suất, gây ra cái chết của một đứa trẻ.

Cáo buộc cho rằng cặp vợ chồng này đã không đảm bảo nhu cầu ăn uống hợp lý của Titford trong khoảng thời gian từ ngày 24/3 đến ngày 11/10/2020, khiến cô mắc bệnh béo phì.

Cáo buộc cũng nêu rõ “họ không đảm bảo việc con gái được tập thể dục, sống trong điều kiện hợp vệ sinh, có một môi trường an toàn”.

Xuất hiện tại toà án, cả hai đeo khẩu trang, xác nhận tên, tuổi và nơi ở hiện tại. Công tố viên cho phép cặp đôi được tại ngoại có điều kiện nhưng không được tiếp xúc với bất kỳ ai dưới 18 tuổi.

Họ sẽ tiếp tục hầu toà vào ngày 14/4 tới.

Một cuộc điều tra trước đó cho biết Titford mắc nhiều bệnh lý và không thể di chuyển được. Một trong những nguyên nhân gây tử vong là “tình trạng viêm nhiễm và nhiễm trùng ở các vùng loét rộng do béo phì. Đó là biến chứng của một cô bé bị nứt đốt sống và não úng thuỷ” - hồ sơ y tế viết.

Đăng Dương (Theo Daily Mail)

‘Mẹ hổ’ ở Trung Quốc ép con giảm cân, học thể thao

‘Mẹ hổ’ ở Trung Quốc ép con giảm cân, học thể thao

Chính sách “giảm kép” trong học tập cho trẻ em xứ tỷ dân đang khiến nhu cầu đăng ký vào các câu lạc bộ thể thao và nghệ thuật bùng nổ, theo Bloomberg.