Video do Phương Vy thực hiện được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ và nhắc nhau dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Phương Vy Idol gây xúc động với clip tặng mẹ ngày 8/3
Phương Vy và chồng Tây gây sốt với bản cover 'Tình thôi xót xa'
Phương Vy kể chuyện em trai thoát khỏi vụ khủng bố ở Paris

Mới đây, Phương Vy vừa đăng tải một blog dưới dạng video dài 7 phút, ghi lại quá trình cô chuẩn bị món quà đặc biệt tặng bố nhân dịp Giáng Sinh năm nay.

Trong buổi tối 24/12, thay vì tìm kiếm những không gian riêng tư lãng mạn cùng nhau thì vợ chồng Phương Vy quyết định dành đêm Giáng Sinh cho gia đình của nữ ca sĩ. Để có món quà bất ngờ tặng bố, Phương Vy đã chuẩn bị từ trước đó nhiều ngày. Mở đầu video là cảnh cô tất bật dọn dẹp, trang trí khu vườn trên sân thượng nhà bố đẻ. Sean giúp bà xã trông con rồi sau đó cũng xắn tay vào bưng bê.

“Khu vườn nhà bố chỉ có mười mấy mét vuông thôi nhưng rất dễ thương. Mình không cần nhà rộng, chỉ cần nhà vui thôi” - cô rạng rỡ nói.

Video có tiêu đề "Christmas suprise" của Phương Vy khiến nhiều người xúc động:

Sau đó Phương Vy ra sân bay đón Bin - em trai mình từ Mỹ về, trước khi buổi tối đặc biệt diễn ra. Cô tự tay hoá trang Bin thành ông già Noel rồi để cậu em ngồi ở một góc khu vườn. Khi bố Phương Vy có mặt, Sean đã cầm laptop mở video cho ông xem. Trong video, Bin nói rằng mình không thể về chung vui với gia đình vào dịp Giáng Sinh nên cậu đàn hát một bài tặng mọi người. Lúc này, bố Phương Vy vẫn không hề biết “ông già Noel” ngồi sau lưng mình chính là cậu con trai mà ông hằng mong mỏi.

Dù chỉ thấy con trong video nhưng bố mẹ Phương Vy đã rớm nước mắt, vẻ mặt rạng rỡ hạnh phúc. Video vừa kết thúc, Bin đứng dậy tháo râu giả và vịn lấy vai bố. Bố Phương Vy đã hét toáng lên khi hội ngộ con trai vì quá bất ngờ. Hai bố con ôm chầm lấy nhau. Lúc này cả nhà Phương Vy đều khóc nức nở. Ông mếu máo trách yêu “chọc ba hoài vậy hả con”. Mẹ Phương Vy tinh ý đã sớm nghi “ông già Noel” là con trai vì nhìn dáng người quen thuộc. 

{keywords}
Cả nhà Phương Vy khóc nức nở trong khoảnh khắc đoàn tụ.


Như vậy ngoài mấy gói hạt giống thì bố Phương Vy đã nhận được món quà vô giá từ con gái mình.

Blog của Phương Vy đã nhanh chóng được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Rất nhiều người cho biết mình đã khóc sau khi xem video. Người dùng mạng gửi lời cảm ơn đến Phương Vy và nhắc nhở nhau nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ca sĩ Phương Vy hiện tại dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn được khán giả quan tâm nhiều. Cuộc sống của cô xa rời cuộc chạy đua vật chất, danh tiếng nhưng vẫn luôn hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Qua ảnh và clip cô đăng tải, khán giả vui mừng khi biết quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên vẫn giữ được lối sống đẹp và có ý nghĩa.

Gia Bảo