- Trong chương trình 'Yêu là cưới', khi kể về kỷ niệm tình yêu của mình, chàng trai cho biết anh vô cùng bất ngờ khi phát hiện bạn gái nhắn tin nhạy cảm cho người yêu cũ.

Video: Chàng trai kể về tin nhắn nhạy cảm của bạn gái với người yêu cũ

Video: Chia sẻ của cặp đôi về kế hoạch làm đám cưới

Tham gia trong chương trình 'Yêu là cưới' tập 17, phần 1 là anh chàng Đức Việt (24 tuổi, Đồng Nai) và cô gái Hoàng Thị Thu Hà (25 tuổi, quê Quảng Trị).

Cặp đôi cho biết, họ quen nhau khi cả hai đều làm chung một công ty. Lúc đó, Đức Việt đã ấn tượng với Thu Hà khi cô mặc chiếc yếm đỏ nổi bật. Anh chàng đã nhanh chóng sử dụng sự trợ giúp của đồng nghiệp để có được số điện thoại của cô. Khoảng nửa tháng sau, họ chính thức quen nhau.

Kể về quãng thời gian hơn 3 năm yêu nhau, Đức Việt cho biết anh có kỷ niệm rất đáng nhớ. Cụ thể trong một lần cầm điện thoại của người yêu, anh vô tình đọc được tin nhắn giữa bạn gái và người yêu cũ. Vì biết Đức Việt là người rất ghen nên Thu Hà sáng suốt xóa toàn bộ tin nhắn trước đó. Nhưng không may cô đã để lọt lại đúng một tin nhắn với nội dung: "Gần nhà em có khách sạn".

Nói đến đây, 2 MC của chương trình vô cùng bất ngờ và tỏ ra nghi ngờ về câu chuyện này.  Không để mọi người nghĩ xấu về mình, Thu Hà lập tức giải thích sự thật. 

Cô cho biết, vào Tết 2015, bạn trai cũ muốn đến nhà cô chơi nhưng sợ về muộn nên đã hỏi ý kiến cô về chỗ ngủ. Vì không thể để người yêu cũ ngủ tại nhà, nên cô đã giới thiệu là gần nhà mình có khách sạn. Hiểu rõ được câu chuyện nên Đức Việt không giận bạn gái nhiều.

Sau 3 năm yêu thương tìm hiểu, cặp đôi quyết định làm đám cưới trong năm 2018. Trước ngày về chung một nhà, Thu Hà mong muốn chồng sắp cưới bớt hút thuốc và không quá mê xem bóng đá. Về phía Đức Việt, anh mong người bạn đời của mình bớt lo chuyện bao đồng và giữ gìn sức khỏe hơn.

Bài khấn giao thừa theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'

Bài khấn giao thừa theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'

Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng, người Việt thường rất chú trọng việc cúng lễ. Dưới đây là gợi ý bài cúng giao thừa theo "Văn khấn cổ truyền Việt Nam”

Hải Yến chuẩn bị bữa cơm tất niên cho người già neo đơn tại Cần Thơ

Hải Yến chuẩn bị bữa cơm tất niên cho người già neo đơn tại Cần Thơ

Hoa khôi Hải Yến - Người đại diện quỹ từ thiện Trái tim đồng bằng, đã đem những phần ăn Tết truyền thống tới Trung tâm nuôi dưỡng người già và khuyết tật neo đơn TP Cần Thơ.

Chọn ngày xuất hành, khai trương đầu năm Mậu Tuất 2018

Chọn ngày xuất hành, khai trương đầu năm Mậu Tuất 2018

Theo quan niệm dân gian, việc xuất hành vào ngày đầu tiên của năm mới có ý nghĩa rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý của chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bài cúng tất niên chiều 30 Tết theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'

Bài cúng tất niên chiều 30 Tết theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'

Thông thường, lễ tất niên hay được tiến hành vào chiều 30 Tết. Song có những gia đình vì điều kiện thời gian, công việc đã tổ chức vào các ngày trước đó (29, 28 âm lịch…).

Thanh Hải