Mới đây, một đám cưới đến từ Nam Sumatra, Indonesia đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi sự chênh lệch tuổi tác của cô dâu chú rể lên tới 55 tuổi và họ cùng dọa tự tử nếu không đến được bên nhau.

{keywords}

Cụ bà Rohaya và bạn trai Selamet mặc trang phục truyền thống trong ngày cưới

Gia đình của cô dâu Rohaya phải miễn cưỡng chấp nhận trong khi gia đình của chú rể Selamet cũng từng phản đối gay gắt chuyện tình của hai người. Tuy nhiên, cặp đôi này đã cứng rắn thuyết phục cả hai bên bằng cách đòi tự sát nếu không được kết hôn.

{keywords}

Chú rể nhìn cô dâu say đắm trong buổi lễ

Sau khi chuyện tình của cụ bà Rohaya và chàng trai Selamet được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ nhưng chính tổ trưởng khu phố đã lên tiếng khẳng định độ xác thực của câu chuyện.

“Họ nói rằng muốn tự sát vì không có được tình yêu trọn vẹn. Vì thế nếu một trong hai người qua đời, người kia cũng sẽ chết theo”, ông Kuswoyo, tổ trưởng khu phố lên tiếng xác nhận.

Ông Kuswoyo cho biết cuộc hôn nhân này dựa trên cơ sở tình yêu chứ không phải tiền bạc. Theo đó, gia đình chú rể Selamet đã đưa cho gia đình cô dâu Rohaya một khoản tiền sính lễ là 200.000 Rp (hơn 340 nghìn đồng) trước buổi lễ. Mặc dù độ tuổi kết hôn hợp pháp của nam giới Indonesia là 19 tuổi nhưng pháp luật cũng không cấm thanh niên 16 tuổi làm đám cưới.

{keywords}

Cặp đôi chụp ảnh cùng khách mời đám cưới

Cặp đôi kết hôn thông qua một nghi thức tôn giáo gọi là nikah siri chứ không ký giấy hôn thú. Đám cưới có sự tham gia đầy đủ của gia đình hai bên cũng như hàng xóm láng giềng.

Nỗi xót xa khi người yêu cũ mời đám cưới

Nỗi xót xa khi người yêu cũ mời đám cưới

Cô gái dành cả trái tim và tuổi thanh xuân để yêu anh ấy nhưng chỉ là "người thay thế" cho một người con gái khác. Anh ấy đến với người kia vì lí do “chị ấy không mạnh mẽ như em”.

Dân mạng phát sốt với clip cô dâu múa trong đám cưới

Dân mạng phát sốt với clip cô dâu múa trong đám cưới

Clip dài hơn 2 phút ghi lại màn biểu diễn trong đám cưới của một giáo viên mầm non gây chú ý trên mạng.

Điều chưa biết về đám cưới 'chục tỷ, mời Quang Lê, Lệ Quyên' ở Đông Anh

Điều chưa biết về đám cưới 'chục tỷ, mời Quang Lê, Lệ Quyên' ở Đông Anh

“Để chuẩn bị cho đám cưới, cả ekip đã phải mất hơn một tháng để cải tạo bãi đất trống 4.500m2 thành hội trường tiệc cưới đủ tiêu chuẩn 5 sao với gần 2.500 khách”, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức và thiết kế đám cưới cho biết.


(Theo Dân trí)