Sau đám cưới hoành tráng, cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt khác lạ ...

Đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình, cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt phù nề nhưng làn da căng mịn, các đường nét được trẻ hóa.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng

Chia sẻ về sự thay đổi này, cô dâu 61 tuổi cho biết, chị vừa phẫu thuật thẩm mỹ, lấy mỡ bụng cấy lên mặt, làm trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn. Hiện tại, gương mặt vẫn còn phù nề nhưng chị thấy hài lòng vì nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè bốn phương.

Nói về lý do làm thẩm mỹ, người phụ nữ 61 tuổi này khẳng định, chị có đam mê với việc làm đẹp chứ không phải tự ti với chồng.

{keywords}
Gương mặt chị Thu Sao được khen trẻ hơn với trước khi phẫu thuật.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chồng cô dâu 61 tuổi - anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tỏ ra khá lo lắng. Anh không muốn vợ thực hiện việc làm đẹp này vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của chị Thu Sao. Tuy nhiên, với khát khao quá lớn của vợ, Hoa Cương đã đồng ý.

Hậu ca phẫu thuật, hình ảnh người chồng trẻ ngồi bên cạnh gường bệnh, nắm tay vợ thật chặt và liên tục ngắm nhìn vợ khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi này.

{keywords}
Cô dâu Thu Sao được chồng chăm sóc chu đáo.

Những người chứng kiến còn đăng tải đoạn clip ghi cảnh Hoa Cương chăm sóc vợ sau phẫu thuật. Trong clip này, Hoa Cương liên tục cười và nhắc vợ: "Ăn đi, đừng lo lắng nữa".

Vợ ăn, anh Cương ngồi cạnh chăm chú nhìn rồi lấy khăn lau miệng cho vợ. Cô dâu Thu Sao cũng liên tục lấy tay xoa mặt trêu chọc chồng vô cùng tình cảm.

Khi ca phẫu thuật hoàn tất, Thu Sao khoe gương mặt mới lên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, với việc làm trẻ hóa này, trông Thu Sao chỉ như phụ nữ 40 tuổi. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, nhiều người e ngại cho vấn đề sức khỏe của người phụ nữ 61 tuổi này.

“Trẻ thì trẻ thật nhưng liệu có bền không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chị đã 61 tuổi rồi mà, làm sao đủ sức chịu đựng sau ca phẫu thuật này” - độc giả Lê Lương viết.

{keywords}
Trước đó, Thu Sao cũng từng đưa chồng đi nhấn mí làm đẹp

Được biết, trước khi tiến hành phẫu thuật trẻ hóa gương mặt, cô dâu Thu Sao đã đến trung tâm thẩm mỹ để xăm lông mày. Chị cũng đưa chồng đi nhấn mí và khá hài lòng với diện mạo mới của chồng.

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Sau quãng đường dài 40km cộng thêm 2km đường rừng và nhiều con suối, cô dâu Thu Sao 61 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi đã cập bến hạnh phúc, có mặt tại nhà chồng ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Thanh Tâm