Nhìn thấy Thu Hường vào mỗi buổi chiều nhưng Lý Long Phúc không hề có ấn tượng. Cho đến 1 ngày, anh giật mình nhìn thấy cô mang giày cao gót, mặc váy đen xẻ cao đi qua phòng.  

Video: Ấn tượng ban đầu và tình yêu chóng vánh của cặp đôi

Video: Cặp đôi kể chuyện vỡ mộng sau hôn nhân

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 220 phần 2 là cặp đôi Lý Long Phúc (34 tuổi, kỹ sư cấp thoát nước) và Nguyễn Khắc Thu Hường (32 tuổi, Hiệu phó trường mầm non).

Trong chương trình cặp đôi cho biết, họ kết hôn với nhau đã được 1,5 năm và có một cháu bé 4 tháng tuổi. Tuy nhiên, trước khi cưới thời gian hai người tìm hiểu và yêu nhau chỉ khoảng 6 tháng.

Thu Hường chia sẻ, chị gái cô lấy chồng và thuê nhà trọ ở gần phòng trọ của Phúc. Hàng ngày, vào mỗi buổi chiều cô thường qua phòng trọ nấu cơm cho chị. Mỗi lần qua, cô đều thấy Phúc nhảy dây. Tuy nhiên cô không có ấn tượng tốt với Phúc.

Lý Long Phúc cũng không hề có ấn tượng với Thu Hường. Cho đến 1 ngày, anh giật mình nhìn thấy một cô gái mang giày cao gót, mặc váy đen xẻ cao đùi đi ngang qua phòng. Từ giây phút đó, anh cứ ngơ ngẩn trông theo.

Hôm sau, anh bắt đầu tìm hiểu và biết Thu Hường đang là hiệu phó trường mầm non. Quá trình tìm hiểu và chinh phục nữ hiệu phó diễn ra từ từ. Tuy nhiên, khi hai người đã chính thức có cảm tình thì họ lại quyết định cưới rất nhanh.

Sau đám cưới,Thu Hường cho biết, vì cô quá hy vọng vào chồng, hy vọng sẽ được anh yêu thương và bao bọc nên khi cưới về cô bị vỡ mộng. Chồng cô nói chuyện rất cộc cằn, không ngọt ngào như cô mong muốn. Anh không bao giờ nói yêu vợ…

Lý Long Phúc luôn cho rằng, điều một người vợ cần là tấm lòng và suy nghĩ của anh chứ không phải những lời mật ngọt. Theo anh, tốt gỗ vẫn hơn tốt nước sơn.

Trước suy nghĩ của Lý Long Phúc, MC Hồng Vân khuyên anh nên thay đổi. Theo nữ MC, bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được nghe những lời ngọt ngào từ chồng. Như vậy, cuộc hôn nhân sẽ thú vị hơn.

Về phía Lý Long Phúc, anh cho rằng vợ anh không có tính xấu. Tuy nhiên, anh muốn nói với vợ rằng, trong cuộc sống gia đình, tuy hai vợ chồng chưa có điều kiện kinh tế tốt nhưng nếu cần giúp đỡ bố mẹ, anh chị em trong gia đình thì cô cứ thoải mái và không cần giấu diếm. Ngoài ra, anh cũng muốn cô nên dành chút thời gian để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe.

Tán thành với mong muốn của Lý Long Thành, MC khuyên Thu Hường nên suy nghĩ về đề nghị này. Riêng chuyện tiền bạc -khúc mắc lớn nhất của hai vợ chồng, nữ MC cho rằng, cả hai nên ngồi lại nói chuyện và tìm ra quan điểm thống nhất.

Nếu vẫn tiền ai nấy giữ thì cả hai phải chấp nhập việc vợ cho nhà ngoại bao nhiêu là quyền của vợ. Chồng cho nhà nội bao nhiêu là quyền của chồng. Có như vậy, cả hai mới thoải mái hơn về nhau.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái 8 năm yêu thầy tu

Chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái 8 năm yêu thầy tu

Đây là cặp đôi khiến hai MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả xem chương trình có rất nhiều ấn tượng. Người vợ trong câu chuyện được ví như nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết "Tiếng chim hót trong bụi mận gai".

Cô gái xinh đẹp sốc vì bị nhà trai âm thầm dời ngày cưới

Cô gái xinh đẹp sốc vì bị nhà trai âm thầm dời ngày cưới

“Gần đến ngày cưới, em vẫn không thấy nhà trai có động tĩnh gì. Em mới hỏi và biết sự thật ... Hôm đó em rất sốc”, cô gái tâm sự.

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Nàng dâu chăm con vất vả lại thêm việc giận chồng đi chơi với bạn nên ngất xỉu. Lúc đó, mẹ chồng vội vàng  bế con dâu chạy ra đường kêu cứu.

Minh Anh