- Chạm đến vấn đề nóng hổi là làm “người thứ ba” trong các mối quan hệ, những phát ngôn của ca sĩ Lệ Quyên đã làm “nóng” nhiều diễn đàn mạng.

Những chia sẻ về quan điểm với tình yêu, hôn nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên bên lề một buổi họp báo, đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

*Video: Lệ Quyên: "Trưởng thành mà làm người thứ ba, khó tha thứ":

Trong đó, Lệ Quyên gây chú ý nhất khi phát ngôn về "người thứ ba". Nữ ca sĩ này cho rằng: “Người ta hay đổ lỗi tình yêu làm bạn mù quáng. Tại sao ngoài kia một nghìn, một vạn người không mù quáng mà bạn mù quáng? Bạn càng đổ lỗi chỉ càng làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn”.

Phát ngôn của "Nữ hoàng phòng trà" thu hút sự quan tâm của nhiều phụ nữ đang yêu, đã kết hôn và cả có hôn nhân đổ vỡ. Họ chia sẻ các phát ngôn và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lệ Quyên.

{keywords}

Ca sĩ Lệ Quyên nói về "người thứ ba": "Tại sao ngoài kia một nghìn, một vạn người không mù quáng mà bạn mù quáng?".

Độc giả ký tên Anh nói: “Nếu ai cũng nghĩ và làm được như Lệ Quyên thì chắc cuộc sống này không có những cuộc chia tay buồn đến vậy”.

Bạn đọc Hưng Việt cho rằng: “Lệ Quyên nói chuẩn quá. Nếu họ chia tay rồi thì bạn làm thứ 3, thứ 4 hay thứ gì cũng được. Nhưng họ đang hạnh phúc bạn lại xen vào làm "kẻ thứ ba" thì không thể chấp nhận được”.

Bạn Nguyễn Thị Loan cũng viết: “Những người phụ nữ chân chính sẽ luôn ủng hộ quan điểm về "người thứ ba" của Lệ Quyên”.

Bên cạnh sự ủng hộ, đồng tình nhiều người cũng cho rằng, Lệ Quyên có sự tỉnh táo và “mạnh miệng” như vậy bởi cô đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn. Cô không trải qua nỗi đau trong chuyện tình cảm, những ràng buộc về con cái, gia đình nên mới có thể lạnh lùng, quyết liệt như vậy.

Một bạn đọc khác lại bắt bẻ: “Nếu người đàn ông quay lưng với mình mà bạn chỉ cho phép nhớ 24 giờ thì tôi tin là bạn chưa nói thật. Người ta không thể quên ai đó mình đã yêu chỉ trong 24 giờ. Bạn nói quên hẳn chỉ sau 1 ngày thì chỉ có thể bạn lấy chồng bằng lí trí chứ không bằng trái tim”.

Bạn Hải Vũ cũng cho rằng: “Nói thì dễ nhưng để làm được một cách mạnh mẽ và lý trí như vậy trong tình yêu là điều không tưởng”.

Một số phát ngôn mạnh mẽ của Lệ Quyên:

- Phát hiện người đàn ông của mình phản bội, tôi chỉ cho mình nhớ đến họ trong vòng 24 tiếng. Nếu bước sang tiếng thứ 25, tôi sẵn sàng có một người khác trong cuộc sống của mình.

- Về “người thứ ba”: Dù đàn ông hay đàn bà, đặc biệt là phụ nữ đã quá nhiều thiệt thòi, đừng có dại lại tự đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Bạn hãy cố gắng làm chủ bản thân mình nếu muốn cuộc sống của mình thật sự bình yên. Người ta hay đổ lỗi tại tình yêu làm tôi mù quáng. Tại sao ngoài kia một nghìn, một vạn người không mù quáng mà bạn mù quáng? Bạn đừng đổ lỗi cho tình yêu như thế. Bạn càng đổ lỗi chỉ càng làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn.

- Ngay từ khi còn trẻ, Lệ Quyên đã trải thảm đỏ, tạo điều kiện cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu anh ta không xứng đáng.

- Cách ghen của tôi chính là không bao giờ tha thứ.

- Khi bình yên nhất, tôi luôn rủ rỉ bên tai anh ấy rằng, em là người anh đã từng yêu thương, trân trọng, nâng niu. Đến lúc nào đó, anh lại có đủ tâm trí quan tâm, chăm sóc, tôn trọng một người khác như thì không có bất kì lí do gì để anh xin em tha thứ.

- Đối với Lệ Quyên, khi một người đã không cần mình nữa thì mình không cần dằn vặt làm gì. Khi người ta sẵn sàng làm mình buồn, làm mình tổn thương thì người ta có thật sự cần mình trong cuộc đời hay không? Nếu thật sự cần thì đã không bao giờ làm cho mình đau đớn.

- Muốn người khác tôn trọng mình thì mình phải tôn trọng mình trước. Khi người ta không còn yêu mình sự níu kéo một cách mất lí trí chỉ làm mình kém cỏi. Lúc đó bạn nên cố gắng bước qua nỗi đau ấy càng nhanh càng tối và giải phóng cho anh ấy.

Tâm sự của một người thứ ba

Tâm sự của một người thứ ba

Nếu phải lựa chọn, chắc chắn anh sẽ không chọn tôi. Vậy thì tôi cũng phải chọn lối đi cho cuộc đời mình.

Nhà có 'người thứ ba'

Nhà có 'người thứ ba'

Nàng xuất hiện vào ngày tôi đau đớn nhất. Và sau cơn đau tưởng như rút ruột ấy, tôi nhìn thấy niềm hạnh phúc long lanh trong mắt chồng tôi.

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

(Clip: Zing.vn)

Phương Lê