- “Bố ơi, con ước gì có bố ở đây để chơi với con. Con chúc bố có một Giáng sinh vui vẻ. Bố hãy nói với Chúa mang quà đến cho con bố nhé”, những lời nhắn gửi dành cho ông bố đã qua đời của cậu bé 7 tuổi khiến người đọc không khỏi xúc động.

Cậu bé 7 tuổi Alexander Garcia-Herreros và mẹ hiện đang sống ở Oxford, Georgia, Mỹ. Cha của cậu bé bị bắn chết trên đường phố ở Colombia năm 2013, lúc đó cậu bé mới 4 tuổi.

{keywords}

Cậu bé viết thư tay đính kèm một bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình gửi cho bố ở thế giới bên kia.

Mỗi năm, trong ngày giỗ của bố, Alexander và mẹ đều thả bóng bay có kèm thư cho bố. Nhưng năm nay, một quả bóng đã bay sang sân vườn của bà Suzanne Womac Edwards, ở Monroe, Georgia. Đính kèm với bức thư tay là bức ảnh hạnh phúc của cậu bé bên gia đình.

Cậu bé viết: “Bố ơi, con ước gì có bố ở đây để chơi với con. Con chúc bố có một Giáng sinh vui vẻ. Bố hãy nói với Chúa mang quà đến cho con bố nhé. Con mong bố đang hạnh phúc trên thiên đường. Nếu bố đang ổn thì hãy nói cho con biết nhé bố. Con yêu bố, Alexander”.

{keywords}

Năm nào cậu bé cũng viết thư cho bố trong ngày giỗ của ông.

Cảm động về bức thư, bà Suzanne đã chia sẻ bức thư trên Facebook để tìm cậu bé vì muốn nhắn với cậu rằng bố cậu vẫn ổn. Mẹ của cậu bé, bà Yudy Katerine tình cờ đọc được lời nhắn của bà Suzanne trên Facebook. 

Bà gửi lời cảm ơn những tấm lòng tốt đã hỏi thăm con trai bà và xin địa chỉ để gửi quà Giáng sinh cho Alexander. “Như một phép màu vậy”, bà mẹ xúc động nói.

Bà Yudy đã kết hôn và sống hạnh phúc với chồng 16 năm, trước khi sự cố thương tâm xảy ra.

Bức thư mẹ gửi con gái 15 tuổi khiến giới trẻ phục lăn

"3 năm nữa, mẹ có thể đuổi con ra khỏi nhà. Nghe phũ quá phải không nhưng hoàn toàn có thể xảy ra đấy"..., bà mẹ viết.

Kim Minh (Theo Metro)