Thành Sang cho biết, có rất nhiều đêm đang ngủ anh bất ngờ bị đập thẳng vào bụng, vào đầu. Khi hỏi ra anh mới biết, vợ anh ngủ mơ thấy anh đi cùng cô gái khác nên giận dữ đánh anh.

Video: Thành Sang kể chuyện bị vợ đánh giữa đêm

vợ chồng son

Video: Thói xấu của chồng và cuộc tranh cãi quanh chuyện tiền bạc

vợ chồng son

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 229 là cặp đôi Phạm Thị Hồng Ngọc (27 tuổi, nhân viên công ty tài chính) và Nguyễn Thành Sang (26 tuổi, nhân viên ngân hàng). Cả hai có ngoại hình rất ấn tượng. Người chồng có chiều cao 1m82 trong khi người vợ có gương mặt khá ưa nhìn.

Trước khi thành vợ thành chồng, Sang và Ngọc cùng làm chung công ty. Tuy nhiên phải đến tiệc cuối năm ở công ty, cặp đôi mới có ấn tượng tốt về nhau. Khi tình cảm trở nên sâu sắc hơn, Thành Sang tỏ tình với Hồng Ngọc bằng cách đề nghị cô “Đóng phim dài tập” với mình.

Thời gian yêu, Thành Sang cho biết, Hồng Ngọc là người hay ghen. Công việc của anh phải thường xuyên đi gặp khách hàng và trao đổi với đồng nghiệp. Nhưng mỗi lần gặp phụ nữ, Hồng Ngọc đều yêu cầu anh phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, từ số điện thoại, facebook, đến công ty của người phụ nữ đó để cô theo dõi.

Tuy vậy theo lời Thành Sang, sự ghen tuông của Hồng Ngọc lúc yêu không “dữ dội” bằng thời gian sau khi cưới.

Sang cho biết, có rất nhiều đêm đang ngủ, anh chết lặng khi bị đập thẳng vào bụng, vào đầu. Khi hỏi ra anh mới biết, vợ anh ngủ mơ thấy anh đi cùng cô gái khác nên giận dữ.

Trong khi đó, “kể xấu” về chồng, Hồng Ngọc cho biết, Thành Sang là người mê game, hay hứa suông và ít chia sẻ với vợ. Chính vì ít chia sẻ nên cặp đôi đã từng trải qua một cuộc tranh luận gay cấn về vấn đề tiền bạc.

Thành Sang kể, thời điểm đó, công ty anh làm ăn không tốt nên cuối tháng anh bị chậm lương. Sợ vợ buồn và suy nghĩ, Thành Sang đã lén lấy tiền tiết kiệm của hai vợ chồng rồi ra ngân hàng chuyển vào tài khoản. Sau đó, anh vui mừng thông báo với vợ về việc vừa nhận lương.

Không ngờ buổi tối hôm đó, Hồng Ngọc mang tiền tiết kiệm ra đếm và phát hiện bị hao hụt. Cô làm lớn chuyện khiến Thành Sang phải vội vàng “khai” nhận.

Câu chuyện của cặp đôi khiến hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận bật cười. Cả hai MC đều cho rằng, sau khi có con, những tật xấu trên của hai vợ chồng sẽ dần biết mất thay vào đó là tình yêu dành cho con.

Tại chương trình, MC Quốc Thuận cũng gửi lời chúc đến cặp vợ chồng, hy vọng trong năm 2018, cặp đôi sẽ đón một thiên thần để hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng chị em gặp phải sau khi kết hôn

Nỗi ám ảnh kinh hoàng chị em gặp phải sau khi kết hôn

Những bức ảnh cưới lộng lẫy bao nhiêu thì sau khi lấy chồng nhan sắc chị em lại "xuống dốc" khiến ai cũng giật mình.

Khánh Thi sẽ sinh 3 con với ông xã kém 12 tuổi

Khánh Thi sẽ sinh 3 con với ông xã kém 12 tuổi

Nữ kiện tướng dancesport tiết lộ thích một gia đình đông con cái. Sau này, chị sẽ tôn trọng quyết định nghề nghiệp của con theo năng khiếu hơn là ép buộc.

Hành động của những anh chồng 'đốn tim' hàng triệu chị em

Hành động của những anh chồng 'đốn tim' hàng triệu chị em

Những anh chồng 'soái ca', chăm chỉ, biết chia sẻ với vợ như trong clip này sẽ giúp chị em bớt vất vả và cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hình ảnh ngọt ngào chưa từng thấy của vợ chồng Vượng Râu

Hình ảnh ngọt ngào chưa từng thấy của vợ chồng Vượng Râu

Trong chuyến công tác kết hợp với du lịch châu Âu, vợ chồng nghệ sĩ Vượng Râu đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Minh Anh