Theo NY Post, vào ngày 11/12 vừa qua, một phụ nữ 36 tuổi đã có mặt tại tòa án thành phố Düsseldorf, phía Tây nước Đức.

Cô bị cáo buộc đã vượt quá tốc độ cho phép khi lái xe qua đường hầm Rheinufer ở Düsseldorf.

Theo thông tin từ tòa án, hình ảnh từ camera bắn tốc độ cho thấy có một người phụ nữ đang lái chiếc xe BMW của chồng cô. Cho rằng đó chính là vợ của chủ nhân chiếc xe nên tòa đã gửi thông báo để triệu tập người vi phạm.

{keywords}
Ảnh minh họa, nguồn: Pixabay

Sau khi nhận lệnh triệu tập, người phụ nữ này đã có mặt tại tòa. Tuy nhiên, tòa phát hiện cô không phải là người trong bức ảnh chụp từ camera.

Luật sư của người vợ cho hay: "Theo lệnh triệu tập, tại đường hầm Rheinufertunnel, thân chủ tôi đã điều khiển phương tiện với tốc độ 87km/h, trong khi tốc độ cho phép tối đa là 60km/h. Nhưng trong ảnh lại là một người phụ nữ lạ mặt khiến cô ấy rất bàng hoàng. Khi đó, thân chủ của tôi thậm chí còn chưa có bằng lái xe".

Cũng theo vị luật sư này, người phụ nữ thực sự lái chiếc BMW hôm đó không thể ra hầu tòa vì đang ở nước ngoài. Sau khi tìm hiểu, người vợ đã phát hiện mối quan hệ lăng nhăng của chồng. Người lái chiếc xe kia chính là nhân tình của chồng cô.

Anh ta cũng đã thừa nhận tất cả hành vi gian dối của mình và nói rằng hôm đó đã cho cô nhân tình mượn xe.

Người vợ sau đó được tòa tuyên trắng án. 

Thanh Thanh (Theo NY Post)

23 năm sau ngày cưới, chồng thú nhận một sự thật phũ phàng khiến vợ suy sụp

23 năm sau ngày cưới, chồng thú nhận một sự thật phũ phàng khiến vợ suy sụp

Nhìn từ bên ngoài, ông là một người đàn ông thành công khi sở hữu một doanh nghiệp, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và có hai người con. Thế nhưng, không phải tất cả đều có thể nhìn bề ngoài để đánh giá.