Cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau sau đám cưới ngày 20/9 vừa qua.

Xem video:

Mới đây, cô dâu Lê Thị Thu Sao chia sẻ đoạn clip cùng chú rể Triệu Hoa Cương đùa giỡn bên bờ suối.

Cặp đôi cùng tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau sau đám cưới ngày 20/9 vừa qua tại Cao Bằng.

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, cô dâu Lê Thị Thu Sao cho biết, chị xác định, tình yêu của mình sẽ không tránh khỏi những ý kiến bàn tán của mọi người xung quanh. Thế nhưng cặp đôi vẫn luôn động viên nhau trước áp lực dư luận.

“Chồng tôi nói tuổi tác không phải là rào cản ngăn cách tình yêu. Mọi người có nói xấu hay nói tốt thì mình không thể cấm được. Nhưng sóng gió nào rồi cũng sẽ qua. Trước mắt, mình phải luôn vững vàng”, Thu Sao nói.

Trong ngày cưới, Thu Sao cũng cho biết, cô cảm thấy may mắn khi được làm dâu con trong gia đình Triệu Hoa Cương. “Bố mẹ chồng và các em chồng tôi rất chu đáo, thân thiện và quan tâm tôi. Tôi thật sự xúc động”, cô dâu chia sẻ.

Chú rể Triệu Hoa Cương bộc bạch, sau khi về chung một nhà, họ đã có thể nương tựa vào nhau mà sống.

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Sau quãng đường dài 40km cộng thêm 2km đường rừng và nhiều con suối, cô dâu Thu Sao 61 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi đã cập bến hạnh phúc, có mặt tại nhà chồng ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đám cưới trong mơ, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng vẫn khá hồi hộp khi xuất hiện cùng nhau trước quan khách, anh em họ hàng và bạn bè tại đám cưới.

Hoàng Tuân