Trong tập đặc biệt, Thanh Thuý tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Cô cho biết, thái độ của chồng dành cho cô khiến cô thấy mình như gái “chưa chồng mà chửa hoang”.

Video: Đức Thịnh phản ứng khi nghe tin vợ có thai

Video: Diên viên Thanh Thúy bối rối khi chồng hỏi "Em có còn yêu anh không"

Tham gia chương trình “Là vợ phải thế” từ tập đầu tiên, Đức Thịnh - Thanh Thuý khiến khán giả thích thú khi bật mí chuyện “thả thính” trên mạng xã hội. Thanh Thuý cho biết, cô từng lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm. Không những thế, nữ diễn viên cũng từng 3 lần lấy tài khoản của chồng để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh. 

Trong tập đặc biệt, Thanh Thuý tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Nữ diễn viên hay tin mình có con khi đang đảm nhiệm một vai diễn hành động. Quá bối rối, Thanh Thuý ngay lập tức gọi báo tin cho Đức Thịnh vì phim đã đóng được nửa chặng nên không thể thế vai. Nghe tin, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?”. Thanh Thuý cho biết, thái độ của chồng dành cho mình khiến cô thấy mình như gái “chưa chồng mà chửa hoang”.

Cũng trong chương trình đặc biệt này, cặp đôi cho biết, sau gần 10 năm chung sống, Đức Thịnh - Thanh Thuý đã đối diện với những thay đổi mới trong cuộc sống hôn nhân. Đức Thịnh nói anh rất lo lắng và đã ngăn cản khi vợ ngỏ ý chuyển sang kinh doanh. Thế nhưng, Đức Thịnh cũng phải chấp nhận cho vợ mình đi kinh doanh khi thấy cô ngồi khóc vì chồng không ủng hộ.

Sau đó, khán giả trường quay và các MC được phen bất ngờ khi Đức Thịnh gửi đến vợ hai câu hỏi: “Em có biết bây giờ anh thích gì nhất không?” & “Em còn yêu anh không?”. 

Sau phút giây bối rối, Thanh Thuý trả lời: “Có là gì đi nữa thì gia đình vẫn là gia đình. Em là vợ anh thì em phải yêu anh.” Về phần mình, Đức Thịnh thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ nói “anh yêu em” vì nam đạo diễn biết chắc chắn mình yêu vợ. Thế nhưng, anh cũng rất khao khát được Thanh Thuý hỏi han “Anh có thích gì không?” vì muốn được vợ quan tâm hơn nữa.

Chồng đại gia của Hiền Mai lần đầu lên sóng 'tố' vợ

Chồng đại gia của Hiền Mai lần đầu lên sóng 'tố' vợ

Ông xã của Hiền Mai - một doanh nhân ngành dầu khí cho biết, Hiền Mai dùng điện thoại nhiều đến mức, lúc đi ăn, đi chơi cô cũng cầm điện thoại bấm bấm để vào mạng xã hội.

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do khiến vợ stress nửa năm ròng

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do khiến vợ stress nửa năm ròng

Từ khi dùng mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của Chí Trung - Ngọc Huyền đã có nhiều thay đổi. Ngày xưa, họ thường dẫn nhau đi chơi, xem phim nhưng giờ đây, nếu có ngày nghỉ là cả 2 đều ôm máy.

Minh Anh