- Biết bà Tiệp là giáo viên dạy khiêu vũ, MC Quyền Linh đã mời bà nhảy bản Tango. Tuy nhiên, mới chỉ bước đi vài đường, MC Quyền Linh đã liên tục bị bà Tiệp nhắc nhở về kỹ thuật chưa đẹp của anh.

Video: MC Quyền Linh khiêu vũ cùng khách mời - mẹ chồng 68 tuổi

Video: Mẹ chồng nàng dâu nói về quá trình chung sống

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 25 phần 1 là mẹ chồng Diệp Trần Triều Tiệp (68 tuổi, dạy khiêu vũ) và nàng dâu Nguyễn Ngọc Hạnh (37 tuổi).

Trong chương trình, biết bà Tiệp là giáo viên dạy khiêu vũ, MC Quyền Linh đã mời bà nhảy bản Tango để bà chỉ dẫn cho anh. Tuy nhiên, mới chỉ bước đi vài đường, MC Quyền Linh đã liên tục bị bà Tiệp nhắc nhở về các bước chân chưa đẹp của anh.

MC Lê Lộc phải đề nghị dừng bài nhảy và mời bà Tiệp cùng MC Quyền Linh trở về vị trí cũ để tiếp tục chương trình.

Trong chương trình, nàng dâu Ngọc Hạnh cho biết, cô đã làm dâu được 5 năm. Trong 5 năm làm dâu, giữa cô và mẹ chồng chưa có mâu thuẫn lớn. Hai người khá hợp nhau về sở thích mua sắm và thường đi mua sắm với nhau. Gia đình nhà chồng là gia đình nghệ sĩ nên cô cũng thấy khá thoải mái.

Bà Tiệp cũng xác nhận điều này. Bà Tiệp cũng cho biết, bà không có con gái nên bà rất thương con dâu. Bà gọi Ngọc Hạnh là con gái và không để cho cô phải làm dâu. Trong nhà, mọi việc cơm nước bà đều làm thay con dâu. Bà cũng xây riêng các phòng để các con có không gian sinh hoạt riêng tư. Tuy nhiên, bà Tiệp cũng buồn vì con dâu bà khá ít nói.

Giải thích cho việc ít nói, nàng dâu Ngọc Hạnh cho biết, những việc khiến cô buồn bực như chuyện con cái, cô nghĩ đấy là chuyện riêng của gia đình nên không chia sẻ với mẹ chồng.

Con trai bà Tiệp thì cho biết, trong gia đình, anh cũng nhiều lần khó xử khi đứng trước mẹ và vợ. Anh cho biết, mẹ anh hay lo xa và hay nói đi nói lại một vấn đề nên khiến vợ khó chịu. Vợ anh thì nóng tính, ít giao lưu tiếp xúc với gia đình chồng nên cũng khiến mẹ buồn.

Vì thế, trong đoạn cuối của chương trình, khi nói về mong muốn của hai mẹ con, nàng dâu Ngọc Hạnh nói, cô muốn mỗi lần nhắc nhở, mẹ cô chỉ nói một, hai lần chứ không phải nhiều lần. Ngọc Hạnh cũng hứa sẽ chia sẻ với mẹ chồng nhiều hơn.

Bà Tiệp thì mong muốn con trai bớt nhậu để con dâu đỡ mệt mỏi hơn, và khi con dâu rảnh rỗi thì sẽ cùng bà làm việc nhà để mọi người khỏi thắc mắc hơn.

Hạnh phúc với phụ nữ không phải chỉ là một cuộc hôn nhân, một ông chồng

Hạnh phúc với phụ nữ không phải chỉ là một cuộc hôn nhân, một ông chồng

“Hạnh phúc không phải chỉ là một cuộc hôn nhân, càng không phải và không thể là một ông chồng” – nhà báo Trương Anh Ngọc nhấn mạnh khi tranh luận với ý kiến cho rằng, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng.

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Kể về ấn tượng ban đầu gặp mặt, bà Cẩm cho biết, Li A được con trai bà đưa về nhà chơi khá nhiều lần. Tuy nhiên, đến lần thứ 6 thì bà nhận ra Li A có biểu hiện bị động kinh.

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Kể về quãng thời gian 10 năm làm dâu, không ít lần Hà Anh bật khóc. Cô nói, cô đã từng có ý định tự tử vì quá đau đớn và thất vọng, thế nhưng sau này, mọi thứ đã khác

Minh Anh