- Đến với chương trình, bà Tuyết mong muốn con dâu chú ý tới lời ăn tiếng nói. Trước mặt bố mẹ chồng, dù có giận chồng đến mức nào cũng nên kiếm chế để không tạo nên sự khó chịu. 

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 14 phần 2 là mẹ chồng Nguyễn Thị Tuyết (57 tuổi) và nàng dâu Phạm Thị Mỹ Hạnh (27 tuổi). Khi tham gia chương trình, chị Hạnh cho biết, chị đã làm dâu được 5 năm. 

Kể về ấn tượng ban đầu khi gặp con dâu, bà Tuyết cho biết, khi con trai đưa bạn gái về, bà đã đi chợ, nấu nướng và làm hết mọi việc. Con dâu tương lai chỉ việc pha nước chấm. 

Tuy nhiên, cô pha nước chấm cay tới mức bà chỉ ăn 1 miếng rồi không thể ăn thêm. Bà cười nói: "Lần đầu tiên mà con dâu đã không cho mình ăn rồi".

Video: Nàng dâu kể chuyện mâu thuẫn với mẹ chồng

Play

Khi chị Hạnh về làm dâu, điều hợp nhất của bà với con dâu là sự thẳng thắn. Khi không hài lòng thì họ chia sẻ và góp ý cho nhau. Bà cũng cho biết, ưu điểm của con dâu là biết quan tâm, biết tằn tiện và lo cho gia đình.

Trong khi đó, chị Hạnh cho biết, mẹ chồng chị là người dễ tính. Tuy nhiên, điều chị không thích ở mẹ chồng đó là sự nóng tính. Bà nóng tính nên nhiều lúc bà nói khiến chị thấy khá khó chịu. 

Chị Hạnh kể, chồng chị là người thích game, thích lướt điện thoại, xem phim...Nhiều hôm, anh thức tới 2 giờ sáng mới đi ngủ. Chị Hạnh giận dỗi bảo anh qua phòng khác ngủ, anh cũng qua luôn. Vì thế, hai vợ chồng cãi nhau. Anh chồng lại đuổi vợ đi khiến vợ tự ái nên cầm đồ đạc đi luôn. 

"Bố chồng điện thoại cho mẹ chồng thì mẹ chồng lại trách móc con dâu. Bà bảo: "Không cần biết con má đúng hay sai nhưng con nói ra những lời như vậy là không được. Nếu con đã xách đồ đi thì má sẽ không chấp nhập con là con dâu nữa" - chị Hạnh kể lại. 

Bà Tuyết cũng nói về việc này. Bà cho biết, con dâu bà nóng tính, khi bà nói vậy mà con dâu vẫn quyết đi. Bà cho rằng, dù chồng có vấn đề gì thì người vợ cũng không được phép bỏ nhà ra đi. Đó là tổ ấm do vợ chồng xây đắp, không dễ gì mà phá bỏ nó. 

Video: MC Quyền Linh giải quyết mâu thuẫn mẹ con

Chồng của chị Hạnh thì cho rằng, mẹ anh luôn sợ anh bị vợ "áp đảo" bởi chị Hạnh hay la mắng chồng. Anh cũng cho rằng, mẹ anh là người nóng tính nên đôi khi sự việc trở nên trầm trọng. 

Đến với chương trình, bà Tuyết mong muốn con dâu chú ý tới lời ăn tiếng nói. Trước mặt bố mẹ chồng, dù có giận chồng đến mức nào cũng nên kiềm chế để không tạo nên sự khó chịu. Chị Hạnh thì mong muốn mẹ chồng biết lắng nghe con dâu hơn ...

Qua câu chuyện MC Quyền Linh cho rằng, hai mẹ con chưa có sự gần gũi nên hai người cũng cần có khoảng thời gian nào đó đi chơi với nhau. Mẹ chồng và con dâu cũng tâm sự nhiều hơn để có thể hiểu nhau hơn. 

Cười ngất với cặp bố mẹ bắt con úp mặt vào tường để lấy đồ chơi

Cười ngất với cặp bố mẹ bắt con úp mặt vào tường để lấy đồ chơi

Khi mua cho các con bộ xếp hình, bố mẹ tranh chơi trước. Cả hai say mê lắp ghép nhưng vừa xếp thành hình thì 2 đứa con lao ra phá. Hai vợ chồng phải bắt các con úp mặt vào tường rồi tiếp tục lắp ghép…

Chàng rể từ chối sinh con, chăm mẹ vợ già yếu và 3 cháu thơ

Chàng rể từ chối sinh con, chăm mẹ vợ già yếu và 3 cháu thơ

Sau đám cưới, anh Nhân đã quyết định ở rể để có điều kiện chăm sóc mẹ vợ cùng 3 người cháu của vợ. Sự hy sinh và bao dung của người đàn ông này khiến nhiều khán giả truyền hình xúc động.

Mẹ chồng dọa con dâu uống 'thuốc liều' khiến MC giật mình

Mẹ chồng dọa con dâu uống 'thuốc liều' khiến MC giật mình

Người mẹ chồng 67 tuổi hài hước dọa, nếu chị Liên không mạnh dạn, bà sẽ mua thuốc liều cho con dâu uống.

Minh Anh