- Lần đầu tiên đến nhà chồng, chị Hải Yến muốn thuyết phục bố mẹ chồng tương lai cho anh chị chính thức được tìm hiểu nhau. Tuy nhiên lúc đến, chị chỉ biết nước mắt ngắn dài...

Video: Nàng dâu kể về buổi gặp đầy nước mắt 

Video: Mẹ chồng - nàng dâu nói về những mâu thuẫn

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 18 là mẹ chồng vũ Thị Minh Phương (56 tuổi) và nàng dâu Dương Thị Hải Yến (27 tuổi, quản lý nhân sự). Hai mẹ con đến từ quân 12, TP.HCM.

Khi đến tham gia chương trình, chị Hải Yến đã làm dâu được 3 năm. Chị cho biết, chị và chồng yêu nhau 3 năm. Thời gian yêu nhau chị muốn về gặp gỡ bố mẹ chồng nhưng không được đồng ý. 

Bố mẹ chồng không muốn con trai yêu và cưới vợ ở quá xa. Vì thế lần đầu tiên đến nhà chồng, chị mong muốn thuyết phục bố mẹ chồng tương lai. Nếu không thuyết phục được, chị và bạn trai sẽ chia tay nhau.

Hải Yến nói, chị đã chuẩn bị rất nhiều lời để nói với bố mẹ chồng tuy nhiên lúc gặp mặt chị chỉ biết khóc.

{keywords}
Hải Yến giải thích lý do bật khóc trong ngày ra mắt

Sau đám cưới, chị Hải Yến không ở cùng bố mẹ chồng vì hai vợ chồng được ở riêng ngay từ đầu. Tuy vậy vào giai đoạn Hải Yến sinh con, mẹ chồng chị qua lại chăm sóc, giữa hai mẹ con có khá nhiều mâu thuẫn.

Chị Hải Yến muốn chăm con theo cách của mình nhưng mẹ chồng cũng muốn chăm cháu theo cách của bà. Hai người lại không ngồi với nhau để nói chuyện trực tiếp nên những mâu thuẫn không được giải quyết nhanh.

Về việc này, chồng của Hải Yến cũng tiết lộ, có hôm 10 giờ đêm, mẹ giận bỏ về nhưng sau đó bà lại quay lại bế cháu.

Đến nay, những mâu thuẫn quanh chuyện chăm cháu đã không còn. Khi được hỏi về mong muốn, bà Phương nói, bà muốn con dâu luôn cho cháu bà ăn mặc sạch đẹp, gọn gàng. Nàng dâu thì muốn mẹ bớt suy nghĩ, bớt lo lắng và bớt nóng tính.

Cả hai đều hi vọng tình cảm gia đình sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

Uẩn ức khiến người đàn bà hóa điên trong căn biệt thự tiền tỷ

Uẩn ức khiến người đàn bà hóa điên trong căn biệt thự tiền tỷ

Nhìn các con tranh giành, đánh chửi nhau chỉ vì căn nhà mặt phố, người mẹ ngã bệnh rồi qua đời trong nỗi day dứt khôn nguôi...

Cô gái bị chồng tẩm xăng đốt và hành trình trở về từ cõi chết

Cô gái bị chồng tẩm xăng đốt và hành trình trở về từ cõi chết

Do nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị Dung bị người chồng tẩm xăng đốt vào mùng 2 Tết Nguyên Đán năm 2016. Từ một cô gái xinh đẹp, toàn bộ khuôn mặt chị Dung bị biến dạng, tay chân co quắp không cử động được.

Mẹ chồng tâm lý khiến nhiều nàng dâu ao ước

Mẹ chồng tâm lý khiến nhiều nàng dâu ao ước

Mỗi khi không vừa ý hoặc thấy con dâu vụng về, bà lại đặt địa vị con dâu là con gái nên bà ít khi mắng con dâu…

Minh Anh