- Chị Hoàng Lê Na đã có một món quà bất ngờ dành tặng người mẹ kính yêu nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - tìm chồng cho mẹ.

Xem video:

Trên trang cá nhân của chị Hoàng Lê Na (facebook Răng Thỏ) đăng tải một đoạn video chị cùng chương trình kết bạn "Duyên" thực hiện, gây nhiều xúc động cho người xem - video "Tìm chồng cho mẹ". 

Theo chị Lê Na, chị làm video "Tìm chồng cho mẹ" với mong muốn tìm thấy một nửa yêu thương cùng mẹ đi hết quãng đời còn lại. Bố mẹ Lê Na đã ly hôn từ năm 2005, khi chị đang học đại học năm thứ 2 còn em trai học cấp 3.

Mặc dù thời điểm ấy có rất nhiều người đàn ông tìm đến nhưng mẹ chị vẫn ở vậy, bươn chải cuộc sống để nuôi con cái lớn khôn. Lê Na đã lấy chồng có con nên càng thấu hiểu nỗi lòng người phụ nữ. Phụ nữ dù thành công hay mạnh mẽ đến đâu thì vẫn luôn cần một bờ vai để tựa vào, một người bạn tri kỷ tâm giao. 

Trong video có đoạn Lê Na không kìm được xúc động khi nói về mong ước có một bữa cơm gia đình đầm ấm, bên cạnh mẹ sẽ có một người đàn ông để các con được sum vầy. Video sau khi được đăng tải trên fanpage chương trình "Duyên" đã nhận được đông đảo sự quan tâm, đồng cảm của độc giả. Nhiều người liên tục chia sẻ video để Lê Na sớm thực hiện giấc mơ của mình.

Facebook Nam Hải Nguyễn nhận xét: "Cô con gái thật xinh xắn, ngoan hiền và có hiếu. Tình yêu dành cho mẹ của mình thật tuyệt vời! Chúc cho mẹ cháu sớm tìm được một nửa yêu thương đúng nghĩa của mình".

Độc giả Lê Trang chia sẻ: "Thật xúc động. Không phải người con nào cũng hiểu được điều sâu thẳm trong mẹ".

Lê Na cũng chia sẻ rằng, mẹ chị không hề hay biết ý định của chị cho tới khi liên tục nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi lạ đến làm quen. "Bác còn nghĩ hay ai cố tình đùa giỡn, trêu chọc nhưng hỏi kỹ ra thì mới biết đó là món quà của con gái bí mật tặng mẹ 20/10. Bác cảm động rơi nước mắt vì tấm lòng của các con dành cho mẹ. Kể cả không tìm được chồng thì bác vẫn hạnh phúc khi con cái có hiếu, thương yêu mẹ đến vậy", mẹ của Lê Na chia sẻ.

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn hãy dành tặng mẹ, vợ, người yêu và những đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa.

Những địa điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng nhất ngày 20/10

Những địa điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng nhất ngày 20/10

Không chỉ là thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử có giá trị, Hà Nội còn có rất nhiều công viên cùng khu vui chơi giải trí hấp dẫn du khách. VietNamNet xin gợi ý những địa điểm vui chơi dịp 20/10 này.

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Các bạn nam đang băn khoăn lựa chọn tặng món quà gì cho chị em phụ nữ. VietNamNet xin gợi ý những món quà dưới đây.

5 món ngon đơn giản giúp đấng mày râu vào bếp ngày 20/10

5 món ngon đơn giản giúp đấng mày râu vào bếp ngày 20/10

Hướng dẫn cánh mày râu 5 món ngon dễ làm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 tặng vợ

Gợi ý cách chọn hoa ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Gợi ý cách chọn hoa ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày phụ nữ Việt Nam - 20/10, Hãy tham khảo một vài gợi ý chọn hoa dưới đây nhé!

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm. 

Clip: Duyên

Ngân An