Đến với ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON”, khách hàng đặc biệt là các em nhỏ sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: Đuổi bắt biển báo, Tìm lỗi sai, Tìm biển báo, Đua xe đạp cùng nhiều hoạt động sôi động khác.

Ngày nay, an toàn giao thông đã trở nên rất quan trọng đối với cuộc sống và là vấn đề đáng quan tâm của toàn xã hội. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông chính là sự hạn chế trong ý thức lẫn kiến thức của một số người dân khi tham gia giao thông. Một phần vì hiện nay mọi người vẫn chưa có nhiều cơ hội để tìm hiểu về điều này.

Hiểu được vấn đề đó, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc tham gia gia thông an toàn, AEON phối hợp cùng cơ quan ban ngành tổ chức ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON”. Tại ngày hội, AEON sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hoạt động tương tác thú vui, sôi nổi; qua đó cùng nhau nâng cao kiến thức về luật giao thong; phổ biến cách thức đội mũ bảo hiểm đúng cách, phân biệt mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn và cập nhật những quy định pháp luật mới nhất về an toàn giao thông, đặc biệt đối với đối tượng thanh thiếu niên và các bạn trẻ.

{keywords}

Thời gian - Địa điểm:

• 15/07/2017 - 16/07/2017:

Trung tâm mua sắm AEON - Bình Dương Canary, Số 01, Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trung tâm mua sắm Aeon - Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

• 29/07/2017 - 30/07/2017:

Trung tâm mua sắm AEON - Bình Tân, Số 1 đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.

{keywords}

Đến với ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON”, khách hàng đặc biệt là các em nhỏ sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: Đuổi bắt biển báo, Tìm lỗi sai, Tìm biển báo, Đua xe đạp cùng nhiều hoạt động sôi động khác. Các trò chơi mới lạ không chỉ giúp luyện sự phản xạ nhanh mà còn nhận biết thêm về các biển báo giao thông và hiểu rõ hơn về công dụng của chúng.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tham gia ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON” còn có cơ hội mua mũ bảo hiểm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản với thiết kế đặc biệt giá chỉ 29.000 VND.

{keywords}

Không những thế, khách hàng sẽ được tham gia hội thảo miễn phí và thảo luận về những chủ đề nóng hổi cùng cảnh sát giao thông.

Ngày hội là một sân chơi mới lạ và bổ ích dành cho tất cả mọi người, không những mang lại không gian vui vẻ và thoải mái, mà còn là nơi cung cấp những kiến thức mới nhất về giao thông và cơ hội nhận mũ bảo hiểm chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Doãn Phong