Ông Đào Duy K., người bị tố có hành vi xâm hại tình dục bé 5 tuổi, nói: “Tôi nhiều lần cho cháu đi vệ sinh, giúp cháu tắm. Tôi tắm rửa thường xuyên cho cháu thì tôi sờ soạng cháu làm gì?".

Liên quan đến vụ việc bé T. (SN 2013, huyện Tứ Kỳ) nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục, chiều 4/7, PV VietNamNet  có cuộc trò chuyện với chị Phạm Thị Th. (SN 1979, mẹ đẻ bé Thu) và Đào Duy K. (SN 1968, người bị tố cáo có hành vi xâm hại).

“Tôi cứ nghĩ vụ việc không quan trọng lắm!”

Chị Phạm Thị Th. cho rằng, vụ việc không quá quan trọng nhưng gia đình chị muốn làm sáng tỏ nên đã giục chị làm đơn tố cáo.

Chị Th. cho biết, T. là con gái ruột của chị. Sau khi ly hôn với người chồng thứ 2, chị đưa cháu về sống với mẹ đẻ ở Tứ Kỳ, Hải Dương.

Hàng ngày, chị Th. đi làm công nhân nên việc chăm sóc, trông coi bé T. hoàn toàn do bà ngoại đảm nhiệm.

“Tối 3/6 vừa qua, tôi có đưa T. đến nhà anh Đào Duy K. chơi và ngủ lại đây. Ngày 4/6 tôi đi làm ca ở công ty nên nhờ anh K. trông bé.

{keywords}
Chị Phạm Thị Th. (SN 1979, mẹ đẻ bé T.) trao đổi với phóng viên.

Sau giờ tan ca, tôi đón và đưa bé về nhà bà ngoại nhưng không phát hiện T. có biểu hiện lạ. Bản thân bé cũng không nói gì với tôi.

Khoảng 3, 4 ngày sau, mẹ đẻ của tôi điện thoại và bảo tôi về nhà nói chuyện quan trọng liên quan đến con gái.

Sau đó, tôi hỏi bé T. thì bé nói bác K. dùng tay sờ soạng cơ thể. Sau đó bác K. bắt bé sờ soạng cơ thể bác. Tuy nhiên bé không chịu…”, chị Th. nhớ lại.

Người mẹ này nói, ngay khi nghe lời kể của con gái, chị đã kiểm tra bằng mắt đối với vùng kín của con và cũng phát hiện vết xước nhỏ, tấy đỏ.

“Hôm sau, tôi đưa cháu đi khám ở BV Đa khoa Tứ Kỳ (Hải Dương) nhưng bác sĩ nói màng trinh của cháu không bị rách. Tôi không định trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, ông bà nội cháu biết chuyện nên yêu cầu tôi phải làm đơn.

Vì vậy tôi cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an kèm theo sổ khám và kết luận của bác sĩ. Công an huyện Tứ Kỳ cũng đã 2 lần đề nghị tôi đến gặp để lấy lời khai và trực tiếp đưa bé T. đi khám lại”, chị Th. cho hay.

Kể về mối quan hệ với Đào Duy K., chị Th. cho biết, K. là người xã bên cạnh, có vợ và hai con trai lớn. Tuy nhiên vợ K. đi xuất khẩu lao động và đã cắt đứt liên lạc với anh K. nhiều năm nay.

Vì vậy chị Th. và K. đang có mối quan hệ tình cảm. 

{keywords}
 

Trong thời gian qua lại với K., chị Th. vẫn thường để anh gặp gỡ bé T. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên chị nghe bé T. nói không tốt về K.

Khi xảy ra chuyện, chị Th. đã nhiều lần tranh cãi với người tình nhưng K. không thừa nhận hành vi của mình.

“Lúc say rượu, anh ấy bảo anh ấy chỉ trêu đùa con bé nhưng lúc khác anh ấy lại bảo anh ấy không làm gì. Tôi nghĩ mình không có chồng, không anh em ruột thịt, hiện là trụ cột gia đình nuôi mẹ và con gái, nếu làm đơn tố cáo và bị trả thù thì cả nhà khổ sở.

Vì vậy tôi đã bảo anh K. đưa cho tôi 5 triệu đồng để tôi bù đắp cho con gái thì sẽ bỏ qua mọi chuyện. Ban đầu anh ấy bảo không có tiền nhưng sau đó anh ấy lại bảo không việc gì anh ấy phải đưa tiền cho tôi”, mẹ bé T. cho biết.

'Họ dựng chuyện chia cắt tình cảm chúng tôi'

Chia sẻ với PV, ông Đào Duy K. (SN 1968, huyện Tứ Kỳ) phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Người đàn ông này khẳng định: “Tôi đang định kiện ngược gia đình chị Th. vì tội vu khống, bôi nhọ danh dự”.

Theo lời ông K., ngày 3 và 4/6, bé T. được mẹ (chị Phạm Thị Th.) chở sang nhà ông K. chơi. “Sau đó, chủ nhật tiếp theo, Th. lại tiếp tục chở bé T. sang nhà tôi để dự đám cưới một người họ hàng của gia đình tôi.

Chủ nhật của tuần tiếp theo, cháu mới kêu đau. Kết quả khám của bác sĩ kết luận cháu bị xây xước vùng kín nhưng vết xước chỉ mới khoảng 3 ngày hôm nay. Thời điểm đó T. có ở nhà tôi đâu mà tôi làm hại cháu?”.

{keywords}
Nghe theo lời khuyên bác sĩ chị Th. mua nước muối và dung dịch sát khuẩn về vệ sinh cho con.

Người đàn ông này cho biết: “Tôi khẳng định tôi không có hành vi xâm hại đến cháu T. Tôi không liên quan đến vụ việc”.

Sau khi bị tố cáo, ông K. đã 2 lần bị mời lên làm việc tại công an huyện Tứ Kỳ.

Ông K. còn cho biết bé T. thường xuyên được mẹ cho sang nhà ông chơi. “Tôi còn cho cháu đi vệ sinh, giúp cháu tắm. Tôi tắm rửa thường xuyên cho cháu, tôi sờ soạng cháu làm gì?

Tôi đã già, các con tôi đã lớn sao tôi lại làm trò đấy để tai tiếng khắp làng xóm?”.

Cũng theo ông K., ông và mẹ bé T. có tình cảm đã hơn 1 năm nay. Tuy nhiên phía bên nhà chị Th. không đồng ý, ngăn cản. Vì vậy họ dựng chuyện nhằm chia cắt tình cảm của hai người.

Xác nhận với PV VietNamNet, ông Phạm văn Sang - Giám đốc BV Đa khoa huyện Tứ Kỳ, Hải Dương cho biết, bệnh viện có tiếp nhận trường hợp cháu T. đến khám tại khoa Sản.

Theo kết luận của bác sĩ, ngoài vết xước ở bên ngoài vùng kín, cháu bé chưa có dấu hiệu bị giao hợp, màng trinh vẫn còn nguyên vẹn.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc)

Tắm cho cháu gái 5 tuổi, bà ngoại chết sững thấy sưng vùng kín

Tắm cho cháu gái 5 tuổi, bà ngoại chết sững thấy sưng vùng kín

Trong quá trình tắm cho cháu, bà ngoại thấy cháu gái kêu đau ở vùng kín. Khi bà hỏi, cô bé 5 tuổi cho biết bị người tình của mẹ 'làm đau'.

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Vụ việc tài xế Grabbike bị tố quấy rối tình dục bằng lời nói đối với cháu bé 9 tuổi ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đang khiến nhiều người quan tâm và bức xúc.

Nạn quấy rối tình dục và sự thờ ơ ở Nhật Bản

Nạn quấy rối tình dục và sự thờ ơ ở Nhật Bản

Tamaka Ogawa bị tấn công tình dục lần đầu khi cô mới 10 tuổi. Trên tàu điện ngầm, đột nhiên có kẻ tiến đến đằng sau cô, cố tình kéo dây quần của Ogawa xuống. Hắn sờ soạng cô bé và kéo cô về phía mình.

Nhóm phóng viên