Không chỉ có sự nghiệp đáng tự hào, đội trưởng của đội tuyển Malaysia, Zaquan Adha còn có một gia đình đáng mơ ước với người vợ xinh đẹp và 3 đứa con kháu khỉnh.

{keywords}
Tiền đạo Zaquan Adha là cầu thủ tài năng của bóng đá Malaysia. Hiện tại, chân sút 31 tuổi đang là đội trưởng của đội tuyển Malaysia thi đấu tại AFF Cup 2018.
{keywords}
Không chỉ có sự nghiệp đáng tự hào, anh còn sở hữu một gia đình đáng mơ ước với người vợ xinh đẹp Ayu Araudha.
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, ngoài những hình ảnh luyện tập và thi đấu, Zaquan Adha thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cùng vợ con. Hiện tại, bà xã của anh đang bầu bé thứ tư.

 

{keywords}
Được biết, vợ của Zaquan Asha là một diễn viên có tiếng tại Malaysia, sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật.
{keywords}
Với nhan sắc trời phú cùng sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình, Ayu nhanh chóng khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí Malaysia. Tính đến nay, cô đã tham gia 2 bộ phim điện ảnh và hơn 30 phim truyền hình. 
{keywords}
Ayu Araudha sở hữu vẻ đẹp hút hồn nhờ đôi mắt to, mũi cao và làn da trắng mịn.
{keywords}
Hơn chồng 2 tuổi nhưng cô nàng luôn được khen trẻ trung và sành điệu. Được biết, họ kết hôn năm 2011 sau hai năm hẹn hò. Thời điểm đó, hai người đều nổi tiếng nên đám cưới của họ thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.
{keywords}
Hai vợ chồng luôn sát cánh cùng nhau trên từng bước đi của sự nghiệp.
{keywords}
Trên trang cá nhân, họ không ngại thể hiện tình yêu ngọt ngào bằng những bức ảnh chụp chung và những dòng chia sẻ tình cảm.
{keywords}
Ngày 6/12 vừa qua, một ngày sau khi vượt qua Thái Lan ở bán kết AFF Cup, đội trưởng của đội tuyển Malaysia đăng ảnh hai vợ chồng nhìn nhau đắm đuối trong một lần đi ăn kèm lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 34 của bà xã Ayu Raudhah.
{keywords}
Dù đã có 3 con, Ayu Araudha vẫn sở hữu vẻ đẹp nhiều người mơ ước.
{keywords}
Thủ quân 31 tuổi từng chia sẻ rằng Ayu Raudhah là cổ động viên số một của anh, luôn khích lệ động viên để anh cố gắng thi đấu tốt.
{keywords}
Ngoài thời gian thi đấu và làm việc, vợ chồng nhà Zaquan thường đưa các con đi du lịch nhiều nơi.
{keywords}
Zaquan Adha chia sẻ, gia đình chính là động lực để anh luôn phấn đấu trong màu áo câu lạc bộ và tuyển quốc gia.
{keywords}
Thủ quân Malaysia các đồng đội sẽ tái ngộ tuyển Việt Nam tại lượt đi chung kết AFF Cup trên sân nhà Bukit Jalil vào tối nay (ngày 11/12) trước khi hành quân tới sân Mỹ Đình, Hà Nội, đá lượt về vào ngày 15/12.
Cầu thủ Minh Vương kỷ niệm 3 năm yêu lãng mạn với bạn gái ở Mỹ

Cầu thủ Minh Vương kỷ niệm 3 năm yêu lãng mạn với bạn gái ở Mỹ

Dù yêu xa, anh chàng cầu thủ gốc Thái Bình vẫn nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn gái xinh đẹp sống ở Mỹ trong dịp kỷ niệm 3 năm tình yêu.

Ngoại hình nổi bật của em cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Ngoại hình nổi bật của em cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Em trai thủ thành Đặng Văn Lâm, em gái Công Phượng hay Nguyễn Văn Toàn đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn không kém các anh của mình.

Nhan sắc cô gái từng bị hiểu lầm là người yêu cầu thủ Văn Đức

Nhan sắc cô gái từng bị hiểu lầm là người yêu cầu thủ Văn Đức

Nguyễn Ngọc Nữ (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) từng bị hiểu lầm là bạn gái của cầu thủ Phạm Văn Đức khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những hành động thân thiết.

Hoàng Tuân

Ảnh: Instagram nhân vật