- Chia sẻ trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 11, do tính tình bộp chộp, có lần chị Thái Hà đã lỡ miệng nói bậy trước mặt mẹ chồng khiến bà bất ngờ. 

Xem Video:

Tham gia trong phần 2 tập 11 chương trình Mẹ chồng nàng dâu là bà Nguyễn Thị Lâm Thúy, 55 tuổi - cán bộ nghỉ hưu và chị Trương Thái Hà, 27 tuổi - giám đốc kinh doanh thiết bị hàng hải. Gia đình bà Lâm Thúy sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay chị Thái Hà đã sống chung với mẹ chồng được 6 năm.

Chia sẻ với chương trình, chị Thái Hà cho biết, trước đây chị từng làm nghề diễn viên, người mẫu. Chị quen biết chồng qua sự mai mối của người quen.

Lần đầu gặp mẹ chồng trong một đám cưới, chị thấy mẹ chồng là người vô cùng thời trang và hiện đại nhưng hơi nghiêm nghị.

{keywords}
Mẹ chồng chị Thái Hà là người phụ nữ hiện đại, mặc đồ thời trang hơn cả con dâu...

Hôm tới thăm mẹ chồng, chị vừa đi diễn về nên mắc bộ đầm rất ngắn, khá gợi cảm nhưng chồng giục về thăm ba mẹ nên chị chưa kịp thay đồ. Thấy mình mặc như vậy chị rất lo lắng, không ngờ khi mẹ chồng ra mở cửa chị còn choáng hơn vì độ chịu chơi của mẹ chồng, vì bà mặc áo hai dây và váy còn ngắn hơn cả chị.

{keywords}
Hai MC khoái chí khi nghe chị Thái Hà kể lần đầu con dâu ra mắt, mẹ chồng chị mặc áo hai dây và váy ngắn hơn cả chị.

Chị bật mí đó cũng chính là điểm để chị và mẹ chồng gần gũi nhau hơn trong cuộc sống, vì hai mẹ con luôn tương đồng về sở thích thời trang và nghệ thuật.

Kỷ niệm ấn tượng trong quá trình làm dâu của chị là lần chị bộp chộp, lỡ miệng nói bậy trước mặt mẹ chồng, sau giây phút bất ngờ, mẹ chồng chị cũng tâm lý nên thông cảm và vui vẻ bỏ qua.

Chị Hà kể, lần đó chị dậy muộn, xuống nhà thấy mẹ chồng đang rán cá, mẹ chồng chị bị dầu bắn vào tay. Chị định bảo mẹ chồng là: “Thôi mẹ kệ nó đi, để đó con làm” không ngờ chị nói nhanh, bị vấp nên nói ngược, thành ra câu nói đó trở nên thiếu tôn trọng người lớn. Chị biết mình lỡ lời nên vội xin lỗi mẹ, trong lòng rất lo lắng sợ mẹ trách móc.

{keywords}
Vì tính tình hơi bộp chộp, có lần chị Thái Hà lỡ miệng nói bậy trước mặt mẹ chồng...

Nói về con dâu mình, cô Lâm Thúy cho biết, chị Thái Hà là người nhanh nhẹn, biết lo lắng, vun vén cho gia đình nhưng cô không hài lòng vì chị chiều chồng quá.

Chồng đi làm về, xe máy cách nhà 20 mét nhưng chị đã nghe thấy tiếng xe, vội chạy ra đón chồng, vồn vã hỏi han. Mỗi lần như thế, chồng chị thường ít nói, không đáp lại. Chị Thái Hà rất buồn nhưng không dám trách chồng.

Cô Lâm Thúy đành ra tay, bày cách giúp con dâu trị tính lầm lỳ của con trai mình.

Qua lời kể của hai mẹ con, có thể nói cặp mẹ chồng nàng dâu này vô cùng hòa hợp, ít mâu thuẫn. Một cuộc sống khiến nhiều gia đình phải ngưỡng mộ.

'Hiệu trưởng ném học bạ vào mặt, bắt tôi bế con về'

'Hiệu trưởng ném học bạ vào mặt, bắt tôi bế con về'

Ra đến bãi giữ xe, ngưỡng chịu đựng của người mẹ khốn khổ đã quá giới hạn. Thấy tương lai của con tăm tối quá, chị khóc òa. Chị khóc như một đứa trẻ ngay giữa sân trường...

Mẹ tìm vợ cho con trai tại bệnh viện và cái kết bất ngờ

Mẹ tìm vợ cho con trai tại bệnh viện và cái kết bất ngờ

Tại bệnh viện, thấy ưng cô gái Tú Anh, bà hỏi Tú Anh về tình trạng hôn nhân và xin số điện thoại. Sau đó, bà nói con trai mình liên lạc với Tú Anh để tìm hiểu. 

Diệu Bình