Sau nhiều ngày thấp thỏm, lo lắng phải xem World Cup "lậu" trên internet, nay người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã thở phào nhẹ nhõm vì thông tin VTV chính thức mua bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Rất nhiều người đã hò reo vui mừng, thậm chí tổ chức ăn nhậu suốt đêm để chúc mừng thông tin này. “Cảm giác nghẹt thở mọi người ạ.

Cuối cùng thì cũng được trực tiếp xem các trận đấu, được sống trong không khí hừng hực của ngày hội dành cho những người yêu môn thể thao vua. Tôi yêu Việt Nam quá các bạn ơi”, Bắc Trần (26 tuổi) chia sẻ trên trang cá nhân ngay khi có thông báo chính thức của VTV.

{keywords}
Chia sẻ của người hâm mộ trên mạng xã hội về World Cup. Ảnh chụp màn hình 

“Tốt rồi tốt rồi. Không phải loay hoay tìm link World Cup 2018 cho chồng nữa rồi. Chúc mừng chồng và các bạn được thỏa mãn đam mê. Chúc mọi người một mùa World Cup đầy cảm xúc” - một người vợ trẻ có chồng đam mê bóng đá viết.

“Đi ăn mừng tin sốt dẻo và mua ngay tivi cỡ đại thôi các bạn. World Cup sắp về đến nhà rồi”, một người hâm mộ bóng đá khác cũng chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội.

Trước đó, nhà đài khẳng định sẽ không mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 bằng mọi giá khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

“Cảm giác chờ tin của VTV như chờ điểm thi đại học các bạn ạ. Giờ thì vỡ òa sung sướng rồi, hoan hô VTV, các bạn chính là tình yêu của tôi trong suốt mùa hè này”, Lê Đức viết.

Chàng trai 21 tuổi cho biết, bóng đá chính là niềm đam mê, là sở thích lớn nhất của anh. Vì vậy, anh đã mong mỏi từng ngày để được xem World Cup.

{keywords}
Ảnh: Chụp màn hình

“Dạo trước, nghe VTV tuyên bố sẽ không mua bản quyền truyền hình Worrl Cup 2018, mình buồn suốt mấy ngày. Với niềm đam mê bóng đá một cách cuồng nhiệt, chắc chắn mình sẽ lùng sục để xem qua internet.

Tuy nhiên xem như vậy cảm giác không đã. Bây giờ thì tốt rồi. Mình sẽ lập hội xem bóng đá cùng mình để tận hưởng trọn vẹn niềm vui này”, Lê Đức nói.

Tuy nhiên, song hành với niềm vui của nhiều người hâm mộ thì thông tin mua bản quyền World Cup 2018 lại khiến nhiều người vợ lo lắng.

“4 năm trước, World Cup là nỗi ám ảnh của tôi. Vợ vừa cưới xong mà chồng tôi quên cả vợ. Cả tháng khóc cười với cái ti vi và đám bạn.

Chưa kể, đêm nào cả nhóm cũng nhậu nhẹt, đồ ăn đồ uống la liệt cả nhà. Tôi cứ như người giúp việc vô hình. Không ai quan tâm đến cảm xúc của tôi”, Lê Kim Anh (28 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) tâm sự.

Năm nay, Kim Anh đang mang thai đứa con thứ hai của hai vợ chồng. Vì vậy, việc VTV mua được bản quyền cũng sẽ đồng nghĩa với việc chồng cô sẽ ăn ngủ với chiếc ti vi. Điều này khiến cô khá chạnh lòng.

“Nếu chỉ xem qua internet, anh ấy sẽ chán và chỉ tập trung đọc tin tức, hoặc xem video phát lại vào lúc rảnh rỗi. Nhưng VTV phát trực tiếp thì anh ấy sẽ ôm cái tivi suốt cả tháng thôi”, Kim Anh thở dài.

Chị Lê Thảo (nhân viên văn phòng ở Đống Đa, Hà Nội) cũng tâm sự, tối ngày 7/6, sau khi có tin vui về World Cup, chồng chị đã cùng những người bạn đi ăn mừng tới tận 12h đêm.

“Hồi mới yêu, mới cưới, mình cũng giận nhau với chồng suốt vì anh ấy quá đam mê bóng đá. Giờ thì quen rồi, mình còn chủ động tích trữ đồ nhậu để anh ấy và bạn bè xem đá bóng ở nhà mình. Hôm nay nghe được thông tin này, chắc mình phải tích trữ đồ ăn, thức uống dần thôi”, chị Thảo hài hước cho biết.

Chị giải thích, vì đó là niềm đam mê không thể bỏ của chồng nên thay vì tức giận với đam mê đó, những người vợ nên học cách thích nghi để tình cảm vợ chồng không bị sứt mẻ sau mỗi mùa bóng đá.

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

“Phía sau gương mặt lạnh lùng và những phút hết mình trên sân cỏ, Đức là một người tình cảm. Đặc biệt, Đức không bao giờ quên chúc mừng mẹ trong ngày lễ 8/3 ”- bà Bùi Thu Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ.

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng gửi món quà bất ngờ tặng mẹ nhân ngày 8/3

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng gửi món quà bất ngờ tặng mẹ nhân ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã gửi một món quà tặng mẹ ở quê nhà.

Hà Đức Chinh U23 VN bị 'rừng' fan nữ bao vây, đòi tặng quà

Hà Đức Chinh U23 VN bị 'rừng' fan nữ bao vây, đòi tặng quà

Tiền đạo của SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt của hàng trăm fan nữ tại TP.HCM.

Minh Anh