Những bước nhảy điêu luyện, sinh động của 18 vũ công nhí trong show 'Sắc màu tuổi thơ' đã chinh phục đông đảo khán giả.

Nhân dịp 1/6, 18 vũ công nhí đã có mặt tại Hà Nội để tham gia minishow có tên 'Ước mơ của bé' trong chương trình.

{keywords}

Minishow bao gồm 5 tiết mục nhảy múa với nội dung xuyên suốt là giấc mơ của 1 cô gái nhỏ. Qua những câu chuyện kể của bà, cô bé chìm vào giấc ngủ và những giấc mơ kỳ diệu đã đưa cô bé phiêu lưu qua rất nhiều vùng đất, rất nhiều nền văn hóa như: Ai Cập, Châu Âu thế kỷ 18… thậm chí, cô bé còn lạc cả vào những câu chuyện cổ tích Việt.

Toàn bộ các tiết mục trong minishow 'Ước mơ của bé' được trích ra từ nội dung của vở đại vũ kịch có tên 'Sắc màu tuổi thơ 2'. Trong những bộ trang phục lộng lẫy, 18 vũ công nhí lần lượt thể hiện những bước nhảy điêu luyện. Không chỉ dẫn dắt khán giả qua nhiều vùng đất khác nhau với những nền văn hóa đặc trưng, 18 vũ công nhí còn chinh phục người xem bằng thần thái tự tin, cuốn hút của những vũ công thực thụ.

Ngay lập tức, sự có mặt của các vũ công nhí đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả đang có mặt tại trung tâm thương mại.

Vào đúng dịp 1/6 nên trong số hàng ngàn khán giả có mặt tại đây có rất nhiều khán giả nhí. Mọi người chăm chú theo dõi từng bước nhảy, từng động tác của các vũ công và liên tục vỗ tay, hò reo để cổ vũ.

{keywords}
Trong những bộ trang phục lộng lẫy, 18 vũ công nhí lần lượt thể hiện những bước nhảy điêu luyện. 

{keywords}
Mọi người chăm chú theo dõi từng bước nhảy, từng động tác của các vũ công và liên tục vỗ tay, hò reo để cổ vũ.

Được biết, vở đại vũ kịch 'Sắc màu tuổi thơ 2' sẽ được công chiếu vào ngày 17, 18/6 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

D.B