- Đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa…

Video: Cuộc tỏ tình lãng mạn và người bạn phá bĩnh

vợ chồng son

Video: Người chồng bật khóc khi hát tặng vợ

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 219 phần 1 là cặp đôi chồng Hàn vợ Việt: Lee Minh (33 tuổi) và Nguyễn Hồ Thanh Thảo (27 tuổi).

Kể về mối lương duyên với người chồng Hàn Quốc, Thanh Thảo cho biết, thời gian học ở Hàn, cô đến nhà một người bạn và tình cờ gặp Lee Minh. Tuy nhiên, lúc này, phần vì Thảo đã có bạn trai ở Việt Nam, phần vì Lee Minh để tóc dài, râu dài, ăn mặc không đẹp nên cô không có ấn tượng.

Lee Minh thì khác, anh nói, Thảo hơi mập nhưng gương mặt phúc hậu và hay cười nên anh rất thích. Anh cũng không biết Thảo đã có bạn trai nên cứ vậy theo đuổi. Lee Minh theo đuổi Thanh Thảo suốt 2 năm mới được đáp lại.

Thanh Thảo kể, Lee Minh rất kiên trì và lãng mạn. Ngày Lee Minh tỏ tình, anh đến phòng Thanh Thảo rồi lấy cớ để Thanh Thảo ra ngoài. Sau đó, ở trong phòng, anh thắp nến hình trái tim và cầm sẵn hoa hồng. Khi Thảo bước vào, anh cầm hoa quỳ xuống và nói: “Anh yêu em” khiến Thanh Thảo vô cùng cảm động.

Tuy nhiên, đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa. Vì thế, buổi tỏ tình bị đứt quãng. Lee Minh nói, người bạn đó khiến anh rất tức giận.

Khi chính thức yêu nhau được 1 năm, Lee Minh về Việt Nam còn Thanh Thảo ở Hàn Quốc hoàn thành việc học. Vì thế, anh bảo Thảo dọn đến sống với bố mẹ mình. Thảo cũng đồng ý. Ở nhà với bố mẹ của Lee Minh, Thanh Thảo cho biết, cô được đối xử như công chúa.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, Lee Minh nói, anh còn được bố mẹ Thanh Thảo đối xử tốt hơn. Mỗi lần anh đói, mẹ Thanh Thảo đều nấu cơm cho anh ăn. Vì thế, cứ hai tuần một lần, Lee Minh lại về thăm bố mẹ Thanh Thảo.

Cặp đôi yêu nhau được 2 năm thì tổ chức đám cưới. Về sống với nhau, Thanh Thảo cho biết, cô phát hiện ra chồng có sở thích chơi game. Anh luôn đóng cửa chơi game vào ngày cuối tuần khiến Thanh Thảo rất giận. Lee Minh thì nói, anh không thích vợ ở việc: Mỗi khi nấu cơm xong, anh gọi vợ ăn cơm thì cô lại đi tắm khiến anh phải đợi cả nửa tiếng đồng hồ. Vợ anh cũng thường nói nhẹ nhàng với mọi người nhưng lại hay kiếm cớ la mắng chồng. Vì thế, anh chỉ mong vợ ít mắng anh hơn, nói nhẹ nhàng hơn và cho anh có thời gian để được chơi game.

Thanh Thảo không yêu cầu chồng phải thay đổi. Tuy nhiên cô cho biết, trong đám cưới ở Hàn Quốc, có phần chú rể Lee Minh hát tặng vợ. Nhưng vì trục trặc kỹ thuật nên tiết mục đó bị bỏ. Vì thế, trên sân khấu "Vợ chồng son", cô muốn chồng bù đắp tiết mục này.

Lee Minh chiều vợ. Anh thể hiện một bài hát vô cùng ý nghĩa bằng tiếng Hàn Quốc. Trong lúc hát, Lee Minh còn chảy nước mắt vì xúc động… Sự xúc động và cử chỉ ngọt ngào mà hai vợ chồng dành cho nhau khiến hai MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả trường quay đều lặng đi vì ngưỡng mộ.

Hôn nhân của cô gái đẹp nhất công ty từng bị 'sếp' sàm sỡ và đổ tội ăn cắp

Hôn nhân của cô gái đẹp nhất công ty từng bị 'sếp' sàm sỡ và đổ tội ăn cắp

Những ngày Lan mới đến công ty, Thành Minh liên tục nhắc nhở các nhân viên không được đụng vào cô vì cô chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng anh lại hành động hoàn toàn khác.

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Cô giáo hơn học trò 8 tuổi nhưng vẫn nên duyên vợ chồng sau bao ngăn cấm của gia đình.

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Sau thời gian yêu 1 năm, cặp đôi dọn về sống chung. Minh Hoàng cho biết, khi sống thử, anh là “soái ca” trong lòng cô. Tuy nhiên, khi chính thức là vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ lại rất nhiều sóng gió.

Minh Anh