Cách ứng xử với nhau sẽ đưa các bạn đi qua khó khăn và mỗi giai đoạn thăng trầm trong tình yêu, hôn nhân mà không lo kẻ thứ ba có cơ hội xuất hiện.

Thường xuyên nói tiếng yêu

Có thể bạn từng nói nhiều lời yêu thương trong quá khứ nhưng rồi thời gian hai bạn ở bên nhau càng lâu, những lần bày tỏ tình cảm như vậy càng trở nên thiếu vắng. Quá tiết kiệm tiếng yêu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến cảm giác không an toàn, lừa dối và ngoại tình. Bởi vậy, nếu muốn đảm bảo cho mối quan hệ luôn luôn vững bền thì đừng quên thổ lộ cảm xúc của mình với đối phương.

Học cách làm chủ “chuyện ấy”

{keywords}

Nhiều người cho rằng hai người yêu thương, tin tưởng nhau là đủ nhưng tình yêu luôn gắn liền với ham muốn tình dục. Một khi thiếu vắng “chuyện ấy”, đời sống chăn gối quá nhàm chán thì bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu nửa kia có suy nghĩ “thèm của lạ”. Biện pháp hữu hiệu là bạn nên tăng cường luyện tập cũng như đầu tư để cải thiện chuyện phòng the của mình.

Cẩn thận với giai đoạn mãn kinh

Già đi là một quy luật tất yếu của tạo hóa mà không ai có thể cưỡng lại. Sau khi mãn kinh, người phụ nữ sẽ không còn khả năng sinh sản nhưng nam giới thì không như thế. Phái mạnh vẫn có thể thụ thai và khả năng đó sẽ theo họ cho đến hết cuộc đời.

Trong giai đoạn “nhạy cảm”, phụ nữ cũng có thể trở nên dễ cáu kỉnh, kém tự tin vào bản thân. Điều đó lại là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc “chán vợ” của nhiều đàn ông. Bởi vậy, để đảm bảo người ấy luôn chung thủy, phái yếu cần học cách giữ gìn và đừng để nét đẹp cũng như sự tự tin của mình giảm đi theo năm tháng.

(Theo YG/ Dân Trí)