"Vào bếp khó gì" - format truyền hình thực tế thú vị về sự chia sẻ của người đàn ông trong gia đình về công việc bếp núc, là món quà mà Bia Sài Gòn cùng Ban Khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam dành tặng phụ nữ Việt.

Mang lại sự sẻ chia với người phụ nữ

Là một chương trình về ẩm thực nhưng “Vào bếp khó gì”lại nhận được đông đảo sự quan tâm từ cánh mày râu. Đôi khi sự bận rộn, lo toan cuộc sống khiến những người đàn ông ngại ngùng vào bếp, “bàn giao” trách nhiệm cho người phụ nữ. Nhờ chương trình mà nhiều người đàn ông đã phá bỏ rào cản để “chịu” đeo tạp dề vào bếp trổ tài, tặng vợ con được ăn những món ăn do chính chồng, cha mình nấu.

{keywords}
Nhạc sĩ Bảo Huy trổ tài nấu món cá lóc sốt nấm và salad dầu giấm mù tạt

Không chỉ có các tập phát sóng trên truyền hình, “Vào bếp khó gì” còn phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Hàng ngày, fanpage “Vào bếp khó gì” mang đến rất nhiều công thức nấu ăn, những kiến thức hữu ích về chuyện bếp núc và đặc biệt còn diễn ra những cuộc thi ý nghĩa, khuyến khích các ông chồng cùng “xông pha” giúp vợ, với sự tài trợ vàng từ thương hiệu Bia Sài Gòn.

Mang lại những tiếng cười hạnh phúc gia đình

Sau nửa năm gắn bó cùng khán giả với 25 số phát sóng, chương trình “Vào bếp khó gì” đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần.

Nói rằng “Vào bếp khó gì” là sợi dây khiến mọi người xích lại gần nhau hay ngọn lửa hâm nóng tình cảm gia đình cũng chẳng sai. Bởi không chỉ chia sẻ những bí kíp nấu ăn hữu ích, “Vào bếp khó gì” còn giúp gắn kết tình yêu thương trong gia đình, truyền cảm hứng, thay đổi cái nhìn cũ về chuyện bếp núc.

{keywords}
Bé Bào Ngư vào bếp cùng bố - nhạc sĩ Yên Lam

Ở mỗi số phát sóng đều có những câu chuyện, lời tâm sự chân thật từ các gia đình. Từ tổ ấm của những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz đến mái nhà của những người dân bình dị, câu chuyện nào cũng thật ấm áp, gắn bó thương yêu giữa các thành viên.

“Vào bếp khó gì” cùng nhà tài trợ Bia Sài Gòn ghé thăm các gia đình giống như những vị sứ giả, tiếp thêm cho mỗi tổ ấm một chút lửa, gửi mỗi ông chồng một chút cảm thông và dành tặng cho người phụ nữ trong gia đình một chút thảnh thơi, hạnh phúc.

{keywords}
Còn gì tuyệt vời hơn khi cả nhà cùng vào bếp nấu nướng và thưởng thức thành quả

Mang lại những bữa ăn ngon

“Vào bếp khó gì” có sự tham gia hướng dẫn của siêu đầu bếp Phạm Tuấn Hải nên khán giả sẽ học hỏi thêm được rất nhiều công thức, mẹo vặt hay để việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Các chị em phụ nữ - những đầu bếp chính trong mỗi gia đình sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm “dắt lưng” để chế biến những món ăn ngon trong thời gian ngắn, có thêm thời gian rảnh để chăm chút bản thân.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, mỗi bữa ăn sẽ thêm ngon hơn khi nhâm nhi cùng chút bia. Hương vị của những món ăn sẽ thêm phần đậm đà, hấp dẫn. Các ông chồng sẽ thêm yêu căn bếp nhà mình, hưng phấn hơn khi cùng vợ xắn tay vào bếp. 

Chương trình ẩm thực “Vào bếp khó gì” không chỉ chia sẻ những bí quyết nấu ăn ngon, mà còn truyền cảm hứng, thay đổi cái nhìn cũ về chuyện bếp núc và khích lệ các ông chồng giúp vợ làm nội trợ.

Chương trình phát sóng vào 21h05 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV2, được tài trợ bởi nhãn hàng Bia Sài Gòn thuộc Tổng công ty cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO).

Theo dõi chương trình đã phát sóng cập nhật tại: https://goo.gl/JCFa9e

Đăng kí tham gia chương trình: vaobepkhogi@gmail.com

Lệ Thanh