- Mỗi lần đi ngủ, chị Dung thường dọa chồng: "Điện thoại của ông mà thấy có tin nhắn của bà đó là tôi "xử" luôn". Câu chuyện vợ chồng của cặp đôi này khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Video: Cặp đôi chia sẻ chuyện hôn nhân

Video: Vợ dùng chiêu trị chồng ngoại tình

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 145 là anh Trần Đại Dương (30 tuổi, kỹ sư cơ khí) và chị Nguyễn Thị Mỹ Dung (25 tuổi, làm kinh doanh).

Lần đầu tiên họ gặp nhau là qua sự mai mối của người quen ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên ấn tượng ban đầu của chị Dung về anh Dương chỉ là một anh chàng có vẻ ngoài… xấu với quả đầu cạo trọc. 

Nhưng bù lại anh Dương lại có tài ăn nói khéo léo và tỏ ra vô cùng nhiệt tình khi lấy lòng người đẹp nên chị đã yêu mến anh. Sau 4 tháng yêu nhau, cả hai chính thức làm đám cưới. Từ khi về chung một nhà, họ đã có vô vàn những tình huống bi hài.

Anh Dương có tính hay ghen. Chị Dung cho biết, ngày trước chị có nhiều người theo đuổi, họ không biết chị đã kết hôn nên thường nhắn tin hỏi thăm. Không để chị giải thích, anh Dương Dương đã nổi cơn ghen rồi tát vợ.

Bị tát, chị Dung đã giả vờ ngất xỉu để anh Dương lo lắng, hoảng hốt hô hấp cho vợ.

Chị Dung cũng chia sẻ, anh Dương nghiện chơi game, để trị 'căn bệnh' này của chồng, chị Dung giả vờ uống bia để khiến chồng sợ hãi.

{keywords}
Cặp vợ chồng chia sẻ những câu chuyện hài hước trong chương trình.

Chị Dung còn tiết lộ, chồng mình từng “say nắng" một người phụ nữ khác. Tuy nhiên anh Dương nhấn mạnh rằng, mối quan hệ đó chỉ kéo dài được hơn 4 tháng do anh bị cám dỗ.

Sau vụ đó, mỗi lần đi ngủ, chị Dung thường thủ dao sẵn trong người. Chị nói: “Điện thoại ông mà có tin nhắn của ‘bà đó’ là tôi xử luôn”. Sau vụ đó, anh Dương không dám nhắn tin cho ai.

Cuối chương trình MC Hồng Vân đã có những lời khuyên chân thành cho hai vợ chồng để cặp đôi giữ lửa hôn nhân.

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Chị Linh kể, đêm tân hôn chị và chồng đã xảy ra 'cuộc đại chiến' vì tranh giành chiếc tủ quần áo. Vì chồng không cho để chung nên chị quẳng hết đồ của anh ra lấy chỗ để đồ của mình.

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Trong lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi, Trà My chia sẻ tật xấu của Văn Tường là nói chuyện khá nhiều và rất thích 'nổ'.

Bí quyết đêm tân hôn hoàn hảo của vợ chồng son

Bí quyết đêm tân hôn hoàn hảo của vợ chồng son

Theo Th. Bs Nguyễn Thế Lương, để có cuộc “yêu” mãn nguyện trong lần đầu tiên, các cặp đôi cần chuẩn bị những kiến thức và tâm lý thoải mái trước khi bắt đầu.

Thanh Hải