- Chị Trâm chia sẻ, anh Đại là người gia trưởng. Anh “dị ứng” với tất cả các loại váy. Anh không cho vợ mặc hở hang ra đường, đi biển không được mặc bikini. Nếu tắm biển anh buộc chị phải mặc áo dày.

Video: "Chửi nhau nhiều quá, dần dần có tình cảm"

Video: Ông chồng "dị ứng" với các loại váy

Tham gia phần 1 tập 203 Vợ chồng son là cặp vợ chồng Ngô Tấn Đại (25 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Phan Thị Hà Trâm (26 tuổi, quê Hà Tĩnh). Hai vợ chồng đang sống ở Phan Rang, Ninh Thuận.

Kể về tình trường của mình, hai vợ chồng cho biết, do làm cùng công ty ở Đồng Nai vì thế họ có cơ hội quen biết nhau.

Ngày đó, công ty chị Trâm có nhận một nhóm sinh viên vào thực tập (trong đó có anh Đại). Nhóm nhân viên thực tập này ít hơn chị 1 tuổi, đều gọi gọi Trâm là “chị” và xưng “em”.

Nhưng riêng anh Đại thì không xưng hô như vậy. Thái độ đó của anh Đại khiến chị Trâm bực mình. Chị nghĩ: “Người vừa xấu, vừa lùn còn ngang ngược với mình” nên chị thấy ghét anh Đại.

Anh Đại cũng vậy, anh chia sẻ, ấn tượng đầu tiên về vợ anh là “ghét”. Anh kể, do tính chất công việc, xảy ra nhiều bất đồng quan điểm nên hai người không hợp tính nhau.

Có lúc anh và vợ ghét nhau vô cùng. Nhưng cuối cùng họ vẫn nên duyên vợ chồng.

{keywords}
Anh Đại nhường vợ kể lại chuyện tình "chó, mèo" dễ thương của họ.

Nguyên nhân đẩy hai người từ “kẻ thù” trở thành tình nhân xuất phát từ lần công ty điều chuyển nhân sự. Chị Trâm bị chuyển ra chi nhánh Ninh Thuận. Hai tháng sau, anh Đại cũng bị chuyển từ Bình Thuận ra Ninh Thuận.

Ở Ninh Thuận chỉ có 3 người là chị Trâm, Anh Đại và một người sếp đã lập gia đình. Chị Trâm mới ra Ninh Thuận nên không có bạn. Thỉnh thoảng chị hay rủ anh Đại đi uống cà phê cho khuây khỏa.

Dẫu đi chơi với nhau như vậy nhưng hai anh chị vẫn ghét nhau. Ai trêu chọc, ghép đôi hai người là anh chị thi nhau nói xỏ xiên và công kích đối phương.

Nhưng lâu ngày cãi nhau nhiều chị Trâm thấy có tình cảm với anh Đại, dần dần hai người quay ra thích nhau.

Anh Đại bổ sung thêm, lần khiến vợ anh “lọt mắt xanh” của anh là lần bố vợ ra Ninh Thuận chơi. Thấy chị Trâm cư xử lễ phép với bố. anh Đại thấy chị giống hình mẫu bạn đời anh đang tìm kiếm nên ngỏ lời yêu chị.

Yêu nhau gần 2 tháng, họ tổ chức đám cưới luôn. Hiện anh chị đã kết hôn được 1 năm 3 tháng.

Chị Trâm bày tỏ mong muốn được diễn viên Quốc Thuận chúc phúc cho hai vợ chồng chị sớm sinh em bé.

Kể về tật xấu của bạn đời, anh Đại cho biết vợ anh rất hay so bì chuyện việc nhà. Anh đi làm về mệt, không giúp vợ nấu cơm, vợ sẽ càu nhàu.

Về phía chị Trâm, chị chia sẻ, anh Đại là người gia trưởng. Anh “dị ứng” với tất cả các loại váy. Anh không cho vợ mặc hở hang ra đường, đi biển không được mặc bikini. Nếu tắm biển anh buộc chị phải mặc áo dày.

Hôm nào chị Trâm đi ăn tiệc, anh Đại bắt vợ mặc bộ vest, theo mô tả của chị Trâm đó là  "đồ dành cho mẹ cô dâu". Ngoài ra chị Trâm còn tiết lộ, chồng chị là người hay sĩ diện và hút thuốc nhiều…

Những câu chuyện hôn nhân, tình yêu và tật xấu được các cặp vợ chồng chia sẻ trong chương trình "Vợ chồng son" đều rất hài hước nhưng chứa đựng những mong muốn của mình về người bạn đời.

Sau sự giãy bày của đôi vợ chồng trẻ, diễn viên hài Hồng Vân và diễn viên Quốc Thuận đều đóng vai trò là những chuyên gia, giúp các cặp vợ chồng hóa giải hiểu lầm và biết yêu thương nhau, xây dựng cuộc sống.

MC 'bức xúc' với thanh niên mua hoa cúng tặng người yêu ngày Tình nhân

MC 'bức xúc' với thanh niên mua hoa cúng tặng người yêu ngày Tình nhân

Kim Thanh chia sẻ, lúc yêu nhau, cô được chồng tặng cho bó hoa cúc vạn thọ - loại hoa chuyên dùng trong các hoạt động cúng bái.

Cuốn tự truyện cuối cùng của nhà giáo viết bằng chân Nguyễn Ngọc Ký

Cuốn tự truyện cuối cùng của nhà giáo viết bằng chân Nguyễn Ngọc Ký

Sau "Tôi đi học" và "Những năm tháng không quên", tác giả Nguyễn Ngọc Ký ra mắt tự truyện "Tâm huyết trao đời". Ông khẳng định đây là cuốn sách cuối cùng của đời mình.

Vỹ Khúc