- Khi đã kết hôn, Hòa Hiệp nói, chồng cô rất tốt, rất chu đáo với vợ con. Tuy nhiên, đặc điểm xấu của anh là quá ga lăng.

Video: Quá trình chinh phục vợ

Video: Vợ chồng kể về tính xấu của nhau 

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 214 phần 2 là cặp vợ chồng Nguyễn Đình Long (36 tuổi) và Trần Thị Hòa Hiệp (32 tuổi).

Trong chương trình, kể về hành trình gặp gỡ và yêu thương, người vợ Hòa Hiệp cho biết họ quen nhau trong một buổi hội trợ triển lãm. Khi đó, Hòa Hiệp là thông dịch viên và làm việc ở một gian hàng Nhật. Đình Long làm bên môi trường.

Nhìn thấy Hòa Hiệp, Đình Long đã tiếp cận cô để nói chuyện. Sau đó, biết Hòa Hiệp cùng quê Nha Trang, anh đã xin số điện thoại nhưng không được đồng ý. Ngày cuối cùng của sự kiện triển lãm, sau rất nhiều lời năn nỉ, anh mới có được số điện thoại của Hòa Hiệp.

Khi đã có số điện thoại, Đình Long nói, anh tấn công dồn dập. Ngày nào anh cũng dậy sớm đến đón Hòa Hiệp đi ăn sáng rồi chở đi làm. Chiều về lại đến đón cô ở công ty…

Hòa Hiệp còn tiết lộ cho biết, không chỉ tấn công cô dồn dập, Đình Long còn lên kế hoạch lấy lòng cả gia đình. Anh tự tìm về nhà cô ở Nha Trang dù cô chưa đồng ý cho anh ra mắt.

Sau này, khi đã kết hôn, Hòa Hiệp nói, chồng cô rất tốt, rất chu đáo với vợ con. Tuy nhiên, đặc điểm xấu của anh là quá ga lăng.

Người vợ nói: Trên bàn ăn, anh ấy có thể lấy đồ ăn cho tất cả phụ nữ nhưng lại lấy cho vợ cuối cùng. Có lần, cô cũng tức giận vì anh nhắn tin rủ một người phụ nữ khác đi ăn ốc.

Tuy nhiên, Đình Long lại cho rằng, vợ anh hay ghen nên suy nghĩ lung tung. Thực tế, anh chỉ ngoại giao vì đó là đối tác làm ăn. Ngoài ra, Đình Long cũng chỉ ra tật xấu của vợ là hay cằn nhằn nhất là khi anh đi nhậu về.

Nghe câu chuyện của hai vợ chồng, MC Hồng Vân cho rằng, để cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn, mỗi người nên thay đổi chút ít.

Nữ MC khuyên người chồng nên giữ thể diện cho vợ. Trước khi thể hiện sự quan tâm với người phụ nữ khác thì hãy quan tâm đến vợ trước. MC Hồng Vân cũng khuyên người vợ nên hạn chế cằn nhằn và quan tâm đến chồng mỗi khi anh nhậu say về. Bởi theo cô, khi người đàn ông say, họ sẽ không nghe được những gì phụ nữ nói. Theo kinh nghiệm của nữ MC, nếu muốn nói chuyện hãy đợi khi chồng tỉnh táo.

Câu nói của con trai 7 tuổi thức tỉnh người mẹ ngoại tình

Câu nói của con trai 7 tuổi thức tỉnh người mẹ ngoại tình

 “Mẹ đừng về muộn nữa, con thèm ngủ với mẹ”. Lời nói của đứa con trai bé bỏng khiến tôi lặng người.

Vợ bối rối vì tình cũ của chồng giở thủ đoạn

Vợ bối rối vì tình cũ của chồng giở thủ đoạn

Mặc dù anh Hiếu và chị Duyên đã lấy nhau nhưng người yêu cũ của anh Hiếu vẫn giở chiêu trò, tìm cách níu kéo anh Hiếu.

Minh Anh