Tết này, những trận cầu đinh giữa  MU - Chelsea hay Arsenal - Man City tại Ngoại hạng Anh, cùng giải tennis ATP 500 ở Rotterdam mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho khán giả yêu thể thao.

Tết ngắn, nghỉ lễ tại gia với bóng đá, tennis

Tết có thể là dịp cho những chuyến đi chơi xa, dài ngày hay cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình, họ hàng. Mậu Tuất 2018 năm nay, thời gian nghỉ lễ ngắn hơn mọi năm, chỉ hơn một tuần lễ.

Vì thế, không ít khán giả ở nhà quây quần bên mâm cơm gia đình và có những phút giây giải trí thú vị trên truyền hình. Điều mà trong năm bận rộn khó lòng tận hưởng trọn vẹn. Đặc biệt là với khán giả yêu thể thao, khi dịp Tết này tưng bừng các trận đấu Ngoại hạng Anh, La Liga và tennis.

{keywords}

Trước và sau Tết năm nay, hàng loạt đại chiến của các ông lớn rộn ràng trên các kênh sóng như Tottenham - Arsenal lúc 19h30 ngày 10/2, Man City - Leicester City lúc 0h30 ngày 11/2 hay MU - Chelsea 21h05 ngày 25/2, Arsenal - Man City 2h45 ngày 4/3.

Khán giả có thể theo sát diễn biến cuộc đua vô địch ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, chờ đợi Man City sảy chân hay cuộc bứt phá của MU, Chelsea hay Liverpool ở nhóm bám đuổi.Tại La Liga, Barcelona gặp Atletico Madrid và Eibar hay Real Madrid đối đầu Real Sociedad, Real Betis cũng được phát sóng đầy đủ trong dịp Tết.

{keywords}

Bữa tiệc bóng đá mãn nhãn đang chờ đợi người hâm mộ trong dịp Tết

Ngoài bóng đá, khán giả yêu thể thao cũng có thêm nhiều thực đơn giải trí Tết thú vị,với hai giải tennis và golf. Grigor Dimitrov, Alexander Zverev, Nick Kyrgios, Stan Wawrinka, Wilfred Tsonga cùng tranh tài tại Rotterdam ATP 500 diễn ra từ ngày 12-18/2. Từ ngày 15-18/2, giải Golf thuộc hệ thống PGA Tour là Genesis Open cũng diễn ra với sự góp mặt của “cựu số 1 thế giới” Tiger Woods và nhiều ngôi sao hàng đầu trong làng golf thế giới như Justin Thomas, Jordan Spieth hay Dustin Johnson.

Tất cả sự kiện thể thao đặc sắc trên được K+ phát sóng đầy đủ như một món quà đầu xuân năm mới dành tặng khán giả.

Đón lộc xuân với K+

Với các chương trình thể thao đặc sắc lên sóng liên tục, thuê bao K+ có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để theo dõi diễn biến của các trận đấu qua nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính bảng, điện thoại thông minh, tivi, máy tính xách tay…

{keywords}

Khán giả không lắp đầu thu K+ có thể nạp thẻ cào myK+ NOW với cước phí 125.000 đồng/tháng để xem ngay các nội dung độc quyền của K+ trên myK+

Đặc thù của thể thao là sự hấp dẫn khi xem trực tiếp, vì vậy ứng dụng myK+ vừa được bổ sung thêm 3 kênh kênh trực tuyến mới LIVE 1, LIVE 2, LIVE 3 để phát sóng trực tiếp trọn vẹn các trận đấu cùng giờ. Như vậy, người xem có thể theo sát diễn biến của các trận đấu tại Ngoại hạng Anh hay những trận cầu banh nỉ ở Rotterdam ATP 500 và giải golf Genesis Open.

Tiếp tục “tặng quà” cho người hâm mộ thêm “lộc”, thêm vui, K+ triển khai chương trình khuyến mại “Lộc xuân” hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thuê bao với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được mua trọn bộ thiết bị K+ HD với giá giảm 50%, chỉ còn 650.000 đồng.

Chương trình áp dụng trong thời gian ngắn từ 01/02 đến hết ngày 15/02/2018. Khán giả nhanh tay truy cập https://goo.gl/D7aZLf để rinh khuyến mại.

Doãn Phong