Xinh đẹp và kiếm tiền giỏi nhưng 3 cô nàng này vẫn phải nhận nỗi đau phản bội từ bạn trai.

Midu

{keywords}

Midu - Phan Thành từng được mệnh danh là "cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt. Cả hai có quãng thời gian dài yêu đương mặn nồng và đã đính hôn. 


{keywords}

Thế nhưng, tháng 10/2015, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn chồng sắp cưới Midu ngoại tình. Trên Facebook cá nhân thời điểm đó, hot girl Sài thành cũng đăng hàng loạt dòng trạng thái tâm trạng.


{keywords}

Sau chuỗi scandal kéo dài, Midu và Phan Thành từng có tin đồn tái hợp.


{keywords}

Nhưng đầu tháng 4/2016, hot girl Sài thành chính thức lên tiếng đã chia tay bạn trai thiếu gia. Cô nàng xinh đẹp trở lại showbiz và tập trung kinh doanh thời trang.

Hà Lade

{keywords}

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994), là hot girl nổi tiếng Hà thành. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Hà Lade là mẫu ảnh được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích.


{keywords}

Tháng 11/2015, hot girl Hà thành công khai bạn trai thiếu gia, tài giỏi và giàu có. Suốt một năm yêu nhau, cả thai gắn bó như sam, thường xuyên đăng tải ảnh thân mật lên mạng xã hội.


{keywords}

Mới đây (30/8), Hà Lade bất ngờ lên Facebook thông báo đã chia tay bạn trai. Lý do cô đưa ra là bạn trai "ăn vụng không biết chùi mép".


{keywords}

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Hà Lade đã có những trải lòng chân thành trong một bài phỏng vấn gần đây. Hot girl Hà thành chia sẻ, cô công khai chia tay bạn trai vì muốn chấm dứt tình trạng "chưa rõ ràng với mình mà vẫn đi với nhiều người khác".

Ly Kute

{keywords}

Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly) từng tham gia bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" được giới trẻ Việt đặc biệt yêu thích. Cô được yêu mến bởi ngoại hình trẻ trung và nụ cười rất duyên.


{keywords}

Tháng 3/2015, hot girl Hà thành bất ngờ công khai yêu chân sút Việt Kiều, Mạc Hồng Quân. Cả hai có 6 tháng mặn nồng bên nhau rồi "đường ai nấy đi".


{keywords}

Thời điểm đó, Ly Kute đã mang bầu ba tháng và cộng đồng mạng rộ lên tin đồn đó là con của Mạc Hồng Quân và chân sút Việt Kiều chối bỏ đứa con này.


{keywords}

Sau đó không lâu, Mạc Hồng Quân có tình mới. Hot girl Hà thành làm mẹ đơn thân. Cuối tháng 3/2016, Ly Kute sinh con trai đầu lòng, đặt biệt danh là bé Khoai Tây. Tháng 6/2016, Mạc Hồng Quân "về chung một nhà" với tình mới - Kỳ Hân.

(Theo Dân Việt)