Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Xem video: 10 bí mật của hot girl Châu Bùi 

châu bùi
{keywords}
Tháng 3 vừa qua, Quỳnh Anh Shyn có chuyến vi vu và cập nhật hình ảnh trên đất Mỹ. Cô nàng đã đặt chân đến New York, Los Angeles, Washington D.C. Không thể phủ nhận từ cách ăn mặc đến tạo dáng của hot girl Hà thành khá ăn nhập với nước Mỹ. Nhờ vậy, 9X nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn đã khéo léo lựa chọn trang phục theo phong cách cao bồi. Không những vậy, cách chỉnh sửa ảnh của 9X cũng theo đúng ý tưởng hoang sơ, bí ẩn. 

 

{keywords}
Ngay sau chuyến đi Mỹ kéo dài cả tháng, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục đặt chân đến Hàn Quốc tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang. Cô đã khá nhanh nhạy trong việc chuyển đổi phong cách từ cá tính sang sang chảnh. Trước đó, hot girl Hà thành từng đến trời Âu và gây chú ý khi diện những bộ đồ hàng hiệu lên tới cả trăm triệu đồng.

 

{keywords}
Ngọc Thảo hiện có chuyến du lịch châu Âu cùng bạn trai. Mỗi ngày, cô đều đăng ảnh khiến dân mạng "xuýt xoa". Diện những trang phục đơn giản kết hợp với phụ kiện đồng điệu, hot girl Sài thành đã hóa "nàng thơ" duyên dáng.

 

{keywords}
Điểm đặt chân đầu tiên của 9X là Cộng hòa Séc. Hầu hết ảnh của Ngọc Thảo đều có "phông nền" phía sau khá đẹp. Cô cũng tận dụng tối đa nụ cười tươi của mình trong mọi tư thế. Chỉ cần xem ảnh cũng có thể đoán được phần nào cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nàng hot girl đời đầu.

 

{keywords}
Năm 2017, Ngọc Thảo đã đến Pháp. Bên cạnh công việc diễn viên và người mẫu cho một số thương hiệu, cô thường đi du lịch vào thời gian rảnh.

 

{keywords}
Châu Bùi đang có mặt ở Italy. Vốn ghi điểm bởi gương mặt lạnh lùng, cá tính nên khi ở trời Âu, cách tạo dáng này của hot girl Hà thành nhanh chóng phát huy được tác dụng.

 

{keywords}
Trong chuyến đi lần này của Châu Bùi, ngoài sự góp mặt của bạn trai Decao, còn có một nhiếp ảnh gia đi cùng. Vì thế, các bức hình của 9X vừa thể hiện được thần thái của cô, vừa gây chú ý bởi góc chụp và cách chỉnh màu khá lạ.

 

{keywords}
Đầu năm nay, khoảnh khắc hạnh phúc của Châu Bùi - Decao tại Paris (Pháp) phần nào xác nhận thông tin cả hai đã quay lại sau một năm tan vỡ. Cách ăn mặc, tạo dáng của đôi trẻ nhanh chóng thu hút một lượng fan đáng kể. Châu Bùi hiện là gương mặt thương hiệu "đắt khách" với các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm trong và ngoài nước.

 

{keywords}
Hà Lade hiện là một trong những hot girl có cuộc sống xa hoa nhất. Sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ, thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới là những điều khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ với cô.

 

{keywords}

Hà Lade sinh ra trong gia đình có điều kiện, kết hợp với công việc kinh doanh và người mẫu ảnh hiện tại khiến cô có cuộc sống nhiều người ao ước. Trong chuyến đi Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) vào năm 2017, 9X thường diện trang phục đơn giản cùng phụ kiện đi kèm "ton sur ton" khá bắt mắt.

 

{keywords}
Hà Lade cũng có tần suất du lịch châu Âu khoảng 1-2 lần mỗi năm. Hà Lade, ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên là bộ ba cô nàng khiến dân mạng ghen tỵ thời gian gần đây.

 

{keywords}
Mới đây, hot girl Kiều Trinh ghé thăm nước Mỹ vào đúng dịp sinh nhật của mình. Cô bay một mình và gặp bạn bè tại đây. 9X cũng tranh thủ check-in những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ.

 

{keywords}
Tháng 10/2017, Kiều Trinh có chuyến du lịch Australia. Cô đến nay vẫn khiến dân mạng tò mò bởi không biết ai là người chụp các bức hình này. Hot girl Sài thành trở thành hình mẫu của nhiều cô gái khi có vẻ ngoài xinh đẹp, cuộc sống tự lập. Đầu năm nay, 9X khoe tự mua xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Thái Lan, Trung Quốc hay Nhật Bản cũng là những điểm đến yêu thích của Kiều Trinh. 9X có thể thay đổi phong cách từ cá tính đến dịu dàng, hay đôi lúc là đơn giản, song vẫn làm nổi bật vóc dáng cân đối của cô nàng.

 


Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

“Không thể chịu đựng nổi những tin nhắn thường xuyên gửi lúc nửa đêm của một cô gái, tôi phải lên kế hoạch để “tẩu thoát” “- vị nhiếp ảnh gia trẻ tuổi chia sẻ.

Cuộc sống nhung lụa của hot girl Hà thành sau khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống nhung lụa của hot girl Hà thành sau khi lấy chồng đại gia

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Huyền Baby - hot girl đình đám một thời ở Hà Nội ngập trong nhung lụa, xa hoa.

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Lâm Á Hân - thành viên nhóm BB&BG đình đám một thời mới đây khiến dư luận dậy sóng khi có cử chỉ gần gũi người đàn ông khác trong một game show.

(Theo Zing)