Để có được thành công như hiện tại, Duckie Thot đã mất 2 năm tìm lại chính mình, vượt qua những lời lẽ cay nghiệt từ dư luận.

'Búp bê Barbie da màu' cat walk ở Haute Couture show Duckie Thot đã đi lên bằng chính tài năng và bản lĩnh của bản thân mình.

Sở hữu làn da mịn màng, mái tóc dài suôn mượt và thân hình mảnh mai lý tưởng, Duckie Thot được mệnh danh là "búp bê Barbie da màu" hot nhất Instagram hiện nay. Thế nhưng nhìn vào cuộc sống của cô gái sở hữu hơn 337.000 fan, ít ai biết rằng con đường đi đến thành công của thiếu nữ không hề bằng phẳng.

Năm 2013, Duckie tròn 17 tuổi, cô tham gia vào cuộc thi Australia's Next Top Model và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Vẫn tưởng đây là khởi đầu tốt đẹp cho cô gái, song ngược lại, đó lại chính là điểm xuất phát cho những tổn thương của Duckie.

{keywords}
Cô gái đã trở thành nạn nhân của những kẻ chê bai trên mạng chỉ vì ngoại hình đặc biệt.

Cô trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì ngoại hình đặc biệt, mái tóc suôn tự nhiên, thân hình mảnh mai.

"Thật khó hiểu vì sao mọi người lai vùi dập một cô gái 17 tuổi như tôi", cô chia sẻ trên Teen Vogue vào năm 2016.

Sau đó, cô gặp Charlotte Dawson, một giám khảo của chương trình Next Top Model và cũng từng là nạn nhân của những thành phần chỉ trích trên mạng xã hội. Mặc dù vào năm 2014, Dawson đã tự tử, thế nhưng những lời khuyên chân tình cũng như cái chết của bà đã trở thành động lực để Duckie mạnh mẽ vượt qua dư luận.

{keywords}
Duckie đầy bản lĩnh đã trở lại mạnh mẽ và bùng nổ.

Sau khi dành 2 năm lặng lẽ rời xa sàn diễn, Duckie đã quyết tâm quay trở lại và bùng nổ hơn bao giờ hết. Từ cô gái bị bắt nạt, lên án ở năm 17 tuổi, Duckie giờ đây tỏa sáng, tự tin.

Ở tuổi 21, cô trở thành một trong những người mẫu đắt show nhất Australia và có hàng trăm nghìn người yêu mến. Nhắc đến tên tuổi của Duckie Thot, nhiều người đã nghĩ ngay cô tới biệt danh "búp bê Barbie da màu" xinh đẹp, bản lĩnh.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng của nàng "búp bê Barbie da màu".

{keywords}
Cô đã chứng minh cho mọi người thấy mình không chỉ đơn thuần là "bình hoa di động".

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Khi cô dâu, chú rể là tiểu thư, công tử của 2 gia đình giàu có nhất nhì nước Nga thì số tiền mà họ chi cho đám cưới quả là một con số không tưởng - 10 triệu đô la Mỹ.

Kết hôn gần 70 năm vẫn lãng mạn như ngày mới cưới

Kết hôn gần 70 năm vẫn lãng mạn như ngày mới cưới

Chuyện tình của Ollie và Donald King là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu trước thử thách thời gian. Nhân dịp kỷ niệm 68 năm hôn nhân, cặp đôi đã cùng nhau chụp những bức ảnh ngọt ngào.

(Theo Zing)