Đám cưới của Đỗ Hoàng Việt có sự tham gia của Kim Lim, con gái tỷ phú giàu thứ 13 ở Singapore, cùng nhiều nhân vật đình đám trong giới con nhà giàu.

Video: Seung Ri chúc phúc trong đám cưới của Đỗ Hoàng Việt 

Sau đám hỏi vào tháng 11/2017, đám cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh Đỗ Hoàng Việt vừa được tổ chức tại Singapore. Nhiều khách mời là những gương mặt nổi bật trong hội con nhà giàu châu Á, chơi thân với Denis Do (anh trai chú rể).

Nổi bật nhất trong đám cưới là thành viên nhóm nhạc BIG BANG Seung Ri. Anh đã chúc cô dâu chú rể "Trăm năm hạnh phúc" bằng tiếng Việt và trình diễn bài hit Bang Bang Bang. Video ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng.

Đến chúc phúc cho cô dâu chú rể còn có vợ chồng của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Nhật Alisa Mizuki, Jong Hoon, David Yu, Fiona Xie và Kim Lim.

{keywords}
Seung Ri và dàn khách mời đến dự đám cưới Đỗ Hoàng Việt. Ảnh: Instagram NV.


Kim Lim, 25 tuổi, con gái của tỷ phú Singapore, Peter Lim. Theo Forbes, ông Lim là người giàu thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore năm 2017. Xuất thân trong gia đình "trâm anh thế phiệt", Kim Lim có cuộc sống sang chảnh.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu bên cạnh công việc kinh doanh riêng. Cô được giới trẻ biết đến như một biểu tượng thời trang nhờ phong cách thời thượng, cá tính.

{keywords}
Ái nữ xinh đẹp của tỷ phú Peter Lim. Ảnh: Instagram NV.

Kim Lim từng khiến nhiều người trầm trồ với số hàng hiệu. Cô được cho là sở hữu hơn 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

Xuất thân từ gia đình danh giá, Kim Lim còn có hội bạn thân toàn con nhà giàu ở nhiều nước châu Á, trong đó có Seung Ri. Cô có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao nổi tiếng như David Beckham. 

{keywords}
Kim Lim quen biết nhiều người nổi tiếng. Ảnh: Instagram NV.

Truyền thông đưa tin, tháng 7/2017, Ronaldo xuất hiện tại bệnh viện thăm Kim Lim khi cô sinh con trai đầu lòng. Được biết, công ty của tỷ phú Peter Lim đang sở hữu bản quyền hình ảnh của ngôi sao sân cỏ này.

{keywords}
Cô tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 99 ngày sinh của con trai cưng. Ảnh: Instagram NV.

Tháng 10/2017, cô đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 99 ngày cho con trai là Kyden. Kim Lim tiết lộ cô sẽ kết hôn vào tháng 3 năm nay.

Nỗi oan của người phụ nữ buôn đồng nát trong căn biệt thự cổ

Nỗi oan của người phụ nữ buôn đồng nát trong căn biệt thự cổ

10 năm lăn lộn, rong ruổi khắp các ngóc ngách của phố phường Hà Nội, bà Hoa tâm sự: “Không ít lần tôi bật khóc vì bị gọi bằng từ ngữ miệt thị là "mụ đồng nát", thậm chí đổ oan là ăn cắp…”.

Cô gái Long An đỏ mặt khi bị bạn thân bóc mẽ trên sóng truyền hình

Cô gái Long An đỏ mặt khi bị bạn thân bóc mẽ trên sóng truyền hình

Trước khi hai người gặp nhau, cô gái đã bị bạn thân 10 năm của mình “bóc mẽ” trên sóng truyền hình. 

'Cú sốc' đầu tiên của nữ sinh Việt trên đất Hà Lan

'Cú sốc' đầu tiên của nữ sinh Việt trên đất Hà Lan

Nhiều lúc mình tự ti khi bị mọi người ở Việt Nam chê bai. Nhưng hầu hết tất cả những bạn trai mình hẹn hò ở Hà Lan lại nhận xét về mình là: "Em đẹp, dễ thương, ngọt ngào và tuyệt vời".

(Theo Zing)