Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong cách thời trang hiện đại không khác gì thiếu nữ, cô Puspa (50 tuổi) hiện được nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Cô Puspa Dewi đón sinh nhật tuổi 50 Ở độ tuổi ngũ tuần, cô Puspa vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

{keywords}
Thời gian gần đây, hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là cô Puspa Dewi, đến từ Indonesia. Ở độ tuổi ngũ tuần, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.
{keywords}
Cô Puspa Dewi vừa trải qua sinh nhật tròn 50 tuổi. Cô đã có gia đình với chồng và hai cậu con trai lớn.
{keywords}
Trên trang cá nhân, "mỹ nhân 50 tuổi" thường xuyên khiến nhiều người trầm trồ về vẻ ngoài của mình. Không chỉ có gương mặt "hack tuổi", cô Puspa còn sở hữu vóc dáng thon gọn.
{keywords}
Theo cô Puspa, bí quyết để gìn giữ nét thanh xuân là chế độ ăn uống, lối sống khỏe mạnh.
{keywords}
Để giữ vóc dáng thon gọn, săn chắc, cô thường xuyên tập luyện thể thao. Cô Puspa không chỉ tập gym mà còn tham gia thể dục nhịp điệu, nhảy zumba...
{keywords}
Ở cô Puspa luôn toát lên sự tươi trẻ, yêu đời. Bên cạnh công việc tại ngân hàng, cô còn thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.
{keywords}
Nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi của người phụ nữ này.
{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của "mỹ nhân 50 tuổi" Indonesia.
{keywords}
Không chỉ sở hữu sắc vóc hiếm thấy ở độ tuổi này, cô còn có phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Hiện cô Puspa có hơn 120.000 người yêu mến trên mạng xã hội. Vừa qua, cô tham gia một buổi talkshow của Rumpi Trans TV để chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp.

Cô Puspa Dewi tập thể dục nhịp điệu để gjữ thanh xuân Chia sẻ bí quyết gìn giữ nét xuân, "mỹ nhân U50" cho biết cô thường xuyên vận động và ăn thức ăn lành mạnh.

Gặp người đàn ông có biệt tài 'nói chuyện' với chim nơi non thiêng Bạch Mã

Gặp người đàn ông có biệt tài 'nói chuyện' với chim nơi non thiêng Bạch Mã

Từ người phá rừng anh Cảm được cảm hóa trở thành một cán bộ kiểm lâm, với biệt tài giả giọng hót của hàng trăm loài chim anh được mệnh danh là “người gọi chim trời”.

Diễn viên múa lửa: Rộp miệng, rát da… mua vui cho khán giả

Diễn viên múa lửa: Rộp miệng, rát da… mua vui cho khán giả

Yến Vy (SN 1988, quê Hải Phòng) bén duyên với âm nhạc từ năm 17 tuổi nhưng cô được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên múa lửa cho các sự kiện lớn, nhỏ ở các tỉnh thành phía Bắc.

(Theo Zing)