- Quang Linh thừa nhận mình rất khó tính, cầu toàn nên nhiều khi “những bạn gần em thấy khó tính quá là chạy luôn”.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 178 là màn mai mối cho anh chàng Trần Quang Linh, (29 tuổi, quê Hà Tĩnh), đang làm quản lý khách hàng tại một siêu thị lớn và cô nàng Nguyễn Thị Ngọc Anh, (24 tuổi, ở Vũng tàu), là nhân viên kế toán của công ty dược.

Video: Cuộc trò chuyện của cặp đôi

Video: MC Cát Tường bất ngờ với vẻ đẹp trai của anh chàng quản lý

Mở đầu chương trình, Ngọc Anh cho biết cô khá lạc quan, vui vẻ, hòa đồng. Cô cũng chia sẻ chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào vì “duyên chưa tới”. Tham gia chương trình cô mong muốn tìm một chàng trai có đạo đức và năng lực.

Nói về Quang Linh, MC Quyền Linh thắc mắc anh là người lanh lẹ, lại quản lý trong một cơ quan lớn, nhưng than thở ế. Lý giải điều này, Quang Linh chia sẻ rằng anh là người rất rụt rè trong chuyện tình cảm, tuy nhiên hễ ra ngoài đụng tới công việc là lại trở thành con người khác. Quang Linh thừa nhận mình rất khó tính, cầu toàn nên nhiều khi “những bạn gần em thấy khó tính quá là chạy luôn”.

Trong quá khứ, Quang Linh chia sẻ anh từng yêu 1 cô gái trong 4 năm. Nhưng khi cô gái này chuyển công tác ra Hà Nội, vì xa mặt cách lòng nên 2 người chia tay.

Tham gia chương trình, Quang Linh mong muốn tìm được một người phụ nữ cao, không son phấn, sơn móng tay. Anh cũng yêu cầu cô gái đó phải chung thủy và biết chia sẻ.

{keywords}
MC Cát Tường bất ngờ với vẻ đẹp trai của anh chàng quản lý

Khi MC Cát Tường vén bức màn để kiểm tra, cô đã khá bất ngờ phải thốt lên rằng anh chàng này 'đẹp trai quá'.

Quang Linh chia sẻ, anh thần tượng bố mẹ mình. Anh cũng khẳng định ăn cơm nhà là quan trọng nhất, dù cho vợ chồng có cãi vã đến mức nào đi nữa thì anh cũng sẽ không bao giờ bỏ cơm.

Khi tấm màn chương trình kéo lên, Quang Linh nhận xét Ngọc Anh khá xinh đẹp và dễ thương. Anh còn đề cập đến chuyện… sinh con với cô nàng Ngọc Anh. Lúc Cát Tường hỏi về điều kiện kinh tế khi phải sinh con, lập gia đình, Quang Linh không ngại ngần khẳng định: “Sẽ có điều kiện thôi”.

Cuối cùng, Quang Linh đã ngỏ ý xin Ngọc Anh hãy cho anh thêm một cơ hội tìm hiểu. Cô nàng đồng ý và quyết định nhấn nút hẹn hò.

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Trong chương trình, Thanh Vy nói, cô đã trải qua một mối tình 3 năm và hơn một chục mối tình nhỏ lẻ khác. Chia sẻ này của Thanh Vy khiến MC Cát Tường và Quyền Linh bất ngờ.

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Chị Linh kể, đêm tân hôn chị và chồng đã xảy ra 'cuộc đại chiến' vì tranh giành chiếc tủ quần áo. Vì chồng không cho để chung nên chị quẳng hết đồ của anh ra lấy chỗ để đồ của mình.

Cô gái Bình Dương tỏ tình với bạn chơi: ‘Em ơi, chị yêu em’

Cô gái Bình Dương tỏ tình với bạn chơi: ‘Em ơi, chị yêu em’

 Khi bức rèm được kéo lên, Hoàng Mỵ mạnh mẽ bày tỏ "Em ơi, chị yêu em" và nhắn nhủ chàng trai Đồng Nai kém mình 3 tuổi: "Đừng quên bấm nút nhé”, khiến khán giả thích thú.

Ngủ ngáy, lười biếng chàng trai Vĩnh Long vẫn tán đổ cô nàng xinh đẹp

Ngủ ngáy, lười biếng chàng trai Vĩnh Long vẫn tán đổ cô nàng xinh đẹp

Chàng trai thề thốt: "Nếu anh và em đến được với nhau, anh hứa sẽ lo cho em cuộc sống "ô kê", tình cảm cũng "ô kê", nói chung cái gì cũng "ô kê" nhưng lại quay sang... nhìn Quyền Linh.

Thanh Hải