- Do quá run và nhút nhát, chàng trai Vũ Quang Huy khiến MC Cát Tường thích  thú. Nữ MC liên tục làm khó và vặn vẹo Quang Huy đủ đường khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Mời độc giả xem video:

Tham gia trong phần 2 của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 186 là chàng trai Vũ Quang Huy (26 tuổi, quê Nam Định) và cô gái Võ Phạm Bảo Thy (25 tuổi, TP. HCM).

Điểm đặc biệt trong phần này là chàng trai khá hiền lành thật thà. Khi lên sân khấu, Quang Huy bị mất bình tĩnh vì quá run. Giọng nói hồi hộp và cách nói chuyện thẳng thật của Huy khiến nhiều người thích thú. 

MC Cát Tường đặc biệt quan tâm đến Quang Huy. Nữ MC ra sức bắt bẻ chàng trai. Ngoài ra, cách nói chuyện quá thật của Quang Huy với mẹ vợ tương lai cũng tạo nên những tiếng cười hài hước. 

Cuối cùng, Quang Huy đã thuyết phục được mẹ vợ tương lai trước khi gặp mặt bạn gái bằng chính sự hiền lành, thật thà của mình. Người mẹ khuyên con gái nên bấm nút để cho chàng trai cơ hội. 

Khi nút hẹn hò được bật, hai MC đều vui mừng chúc mừng cho cặp đôi, đặc biệt là chúc mừng chàng trai vì đã tán đổ được cô gái Sài Gòn.

MC đứng hình vì món quà chàng kỹ sư tặng bạn gái lần đầu gặp mặt

MC đứng hình vì món quà chàng kỹ sư tặng bạn gái lần đầu gặp mặt

Nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên gặp bạn gái, anh chàng Thanh Trung không ngần ngại mang một món đặc biệt đến tặng cho cô.

Chàng kỹ sư nhút nhát bất ngờ tán đổ nữ bác sĩ khó tính

Chàng kỹ sư nhút nhát bất ngờ tán đổ nữ bác sĩ khó tính

Đây là cặp đôi khá đặc biệt. Chàng trai Hồ Thanh Sự là người hiền lành, thật thà. Cả hai đều chưa từng có mối tình sâu sắc. Điều này khiến MC Quyền Linh phải nhận xét rằng, đây là cặp đôi "hàng hiếm".

Minh Anh