Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Thanh Tài đưa ra 3 yêu cầu đơn giản là: Nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt. Trong đó, anh muốn người yêu có dáng cao từ 1m55 - 1m60, khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, dễ thương.

Xem video: Chàng trai đọc ráp cực chất cưa cẩm bạn gái

Xem Video: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Tham dự ở phần 1 Bạn muốn hẹn hò tập 279 là cô gái Nguyễn Thị Thanh Ngoan (25 tuổi, quê Bình Phước), làm nhân viên kế toán ở TP.HCM và chàng trai Nguyễn Văn Thanh Tài (24 tuổi, quê Tiền Giang), nhân viên thiết kế ở Bình Dương.

Thanh Tài nhỏ hơn Thanh Ngoan 1 tuổi nhưng anh cho biết quan điểm của mình là "tuổi tác không thành vấn đề".

{keywords}
Màn chào hỏi "bá đạo" của Thanh Tài

Đến với chương trình, Thanh Ngoan chia sẻ, cô chưa hẹn hò người con trai nào. Cô vui vẻ nói, bàn tay mình vẫn còn “sạch sẽ” chưa có ai nắm. Thanh Ngoan tự giới thiệu mình là người biết hát, làm thơ, nấu nướng.

Khi cô gái trổ tài ca hát, Thanh Tài đáp lại bằng màn đọc ráp vô cùng ấn tượng với màn "múa phụ họa" của MC Quyền Linh.

Giới thiệu về bản thân, Thanh Tài chia sẻ, anh là người biết chơi thể thao, biết nấu ăn. Anh đã chuẩn bị đầy đủ cho cuộc sống hôn nhân, chỉ thiếu... cô dâu.

Bật mí với chương trình về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, anh đưa ra 3 yêu cầu “đơn giản” là: Nhất dáng, nhì da thứ 3 khuôn mặt. Trong đó, anh muốn người yêu có dáng cao từ 1m55 - 1m60, khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, dễ thương.

Về phần Thanh Ngoan, cô thích mẫu "bạn trai tròn tròn" giống MC Quyền Linh, khuôn mặt phúc hậu, biết quan tâm bản thân và gia đình

Đến màn gặp mặt, chàng trai hơi “sốc” khi Thanh Ngoan để tóc ngắn vì anh thích con gái tóc dài. Anh chàng bày tỏ mong muốn cô gái cô gái sẽ để tóc dài nếu hẹn hò với anh.

Mặc dù có những quan điểm bất đồng nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn bấm nút hẹn hò, trao cho nhau một cơ hội để tiến đến tình yêu.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Bị mẹ bạn trai chê vì trót mặc áo ngắn khi trời nóng 40 độ

Bị mẹ bạn trai chê vì trót mặc áo ngắn khi trời nóng 40 độ

Tình huống “dở khóc dở cười” của cô gái ngoan lọt trúng “tầm ngắm” của mẹ bạn trai khi vội vã ra siêu thị gần nhà mua gói mì tôm.

Diệu Bình