- Nhiều cô gái tham gia Bạn muốn hẹn hò dù đang "ế" nhưng vẫn đưa ra những tiêu chí chọn bạn trai cao ngất ngưởng. Họ sẵn sàng từ chối hẹn hò nếu đối tác tham gia không đạt yêu cầu.

Xem video: 

Chúng ta vẫn biết bất kỳ ai khi đến tuổi dựng vợ gả chồng đều có một hình mẫu lý tưởng về bạn đời tương lai. Tuy nhiên hình mẫu này chỉ mang tính chất tương đối. 

Thực tế trong cuộc sống có nhiều cặp vợ chồng vẫn sống hạnh phúc dù bạn đời không như tiêu chuẩn họ đề ra.

Nhưng nhiều cô gái khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò" - chương trình truyền hình giúp các bạn trẻ tìm người yêu đang gây sốt  hiện nay, lại đưa ra những tiêu chí chọn chồng cao ngất ngưởng. 

Họ sẵn sàng từ chối hẹn hò nếu đối tác tham gia không đạt yêu cầu, dù chỉ khác hình mẫu mong muốn một vài tiêu chí. Ông mai, bà mối nhiều lần phải ngỡ ngàng vì cách cư xử phũ phàng của các cô nàng này.

Những cô gái này đều có đặc điểm là có ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng nhưng đều đang trong tình trạng "ế".

Một số khán giả khi xem video chương trình này cho rằng, bản thân những cô gái cũng không phải quá xuất sắc, vì thế việc họ đòi hỏi bạn trai phải hoàn hảo thì có vẻ khá "hoang tưởng".

Cô gái 33 tuổi tuyển chồng lương 30 triệu khiến dân mạng 'dậy sóng'

Cô gái 33 tuổi tuyển chồng lương 30 triệu khiến dân mạng 'dậy sóng'

Đăng tin tuyển chồng trên diễn đàn của những người li hôn - độc thân, Facebook H khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi nhiều người cho rằng, cô đang đặt ra những yêu cầu quá cao...

Chàng trai thích bạn gái giống Hari Won khiến Quyền Linh bối rối

Chàng trai thích bạn gái giống Hari Won khiến Quyền Linh bối rối

Ngoài ra Đình Khoa cũng cho biết điểm mạnh của anh là biết lắng nghe nhưng điểm yếu là vẫn còn bề bộn, hay vứt đồ lung tung giống như bãi rác. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái thông minh, hài hước giống Hari Won.

Hồ Mặc