- Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", nhiều chàng trai tỏ tình ngọt ngào: 'Anh rất muốn em làm bạn gái anh', hay dùng những lời có cánh để thuyết phục đối phương chấp nhận nhưng sau đó lại  từ chối bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay ngỡ ngàng.

Video: Những pha "lật kèo" có một không hai của các chàng trai

Ngày 24/6 vừa qua, khán giả chương trình Bạn muốn hẹn hò từng “ném đá" màn mai mối của anh lính không quân Trần Quốc Hoàn (31 tuổi, ở Biên Hòa) và chị Hoàng Thị Cẩm Chương (25 tuổi, làm công tác đoàn tại Quảng Bình). 

Sở dĩ như vậy bởi trong suốt cuộc trò chuyện, hai người tỏ ra vô cùng  ăn ý với nhau. Tuy nhiên đến màn bấm nút, anh chàng Quốc Hoàn lại bất ngờ từ chối hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của hai MC và toàn bộ khán giả trường quay.

Trong tập 265, khán giả cũng vô cùng bất ngờ, tức giận với màn không bấm nút của  chàng trai Hoàng Duy Tân (32 tuổi, nhân viên công nghệ thông tin).

Tham gia chương trình, chàng trai Duy Tân ra sức thuyết phục cô gái Nguyễn Thị Phương Thảo (31 tuổi, đang làm tại Bảo hiểm xã hội TP.HCM) bấm nút chọn mình nhưng đến giây phút quan trọng, anh bất ngờ "phũ" ngay trên sóng truyền hình, không bấm nút khiến cô vô cùng bối rối và buồn bã.

Cặp đôi Văn Ty (28 tuổi, sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai) và Trần Hương (28 tuổi, giáo viên mầm non tại Xuân Lộc, Đồng Nai) cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.  

Ngay từ khi mai mối, cặp đôi khá hợp nhau từ "chân tơ kẽ tóc" nhưng cuối cùng, ở giây phút quyết định, anh chàng Văn Ty lại từ chối bấm nút hẹn hò khiến khán giả trường quay cùng hai MC Quyền Linh, Cát Tường vô cùng bất ngờ.

Lời nói và hành động trước sau không như một của những chàng trai trên khiến nhiều người phản đối. Đa phần đều cho rằng các anh đã bỏ lỡ cơ hội hẹn hò với những cô gái tốt chỉ vì những lý do không đáng có.

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần chia sẻ ưu điểm của mình, một số cặp đôi chọn hát để thể hiện tài năng của mình thì những cô gái này lại thích thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy ‘bốc lửa’ nhằm gây tò mò cho đối phương đằng sau bức rèm.

Gái 'ế' không dám yêu ai để đợi được lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Gái 'ế' không dám yêu ai để đợi được lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Đăng kí tham gia bạn muốn hẹn hò được hơn 1 năm, trong thời gian này cô gái không dám yêu ai để đợi được lên sóng chương trình.

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai nhận mình khá 'dại gái', anh cho biết nếu yêu nhau, có 10 đồng anh sẵn sàng đưa 10 đồng cho bạn gái giữ.

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Rủ bạn thân 10 năm đến cổ vũ cho mình, tuy nhiên chàng trai không ngờ bị bạn thân bóc mẽ không tiếc lời trên sân khấu...

Thanh Hải