- Khi bức màn được vén lên, hai người có cơ hội trò chuyện trực tiếp, cô gái Hồng Ly đã đưa ra phép thử thú vị đối với Đình Lưu để kiểm tra 'bản lĩnh đàn ông' của anh.

Mời độc giả xem video:

Trong phần 2 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 259 là cặp đôi Đoàn Đình Lưu, kỹ sư cơ khí (32 tuổi, quê Long An) và cô gái Nguyễn Thị Hồng Ly (32 tuổi, quê Bình Phước).

Điều đáng nói, trong phần này, chàng trai Đoàn Đình Lưu đã lập gia đình và đã có con trai 4 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ đã đổ vỡ cách đây 2 năm. 

Hiện tại, con trai của anh đang ở cùng với mẹ. Anh Đoàn Đình Lưu cũng bày tỏ mong muốn, khi con trai 7 tuổi, anh sẽ đón con về ở cùng gia đình mình.

Tưởng như tâm sự của Đình Lưu sẽ khiến cô bên kia bức rèm băn khoăn, lo ngại, tuy nhiên, Hồng Ly - cô gái tham gia chương trình lại cho rằng, cô không quá quan trọng chuyện người đàn ông đã từng lập gia đình.

{keywords}
Chàng kỹ sư cơ khí Đoàn Đình Lưu trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 259

Hồng Ly cho biết, điều quan trọng đối với cô là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đàn ông đó sống như thế nào? Mối quan hệ của anh ta với vợ cũ ra sao? Theo Hồng Ly, người đàn ông sau khi đổ vỡ sẽ thấy quý trọng giá trị gia đình hơn.

Về chuyện con cái, Hồng Ly cho biết, cô rất thích trẻ con nên việc chồng có con riêng không phải là vấn đề đáng ngại. Hồng Ly chỉ lo lắng về chuyện những đứa trẻ sẽ không thích mẹ kế và có cái nhìn thiếu thiện cảm đối với mẹ kế. Tuy nhiên, MC Cát Tường đã giải thích khiến Hồng Ly yên tâm hơn về vấn đề này.

Đến với chương trình, Hồng Ly mong muốn tìm được người đàn ông cao 1m65 trở lên, không quá gầy. Đình Lưu thì mong muốn tìm người phụ nữ biết bao dung, có trách nhiệm, biết chia sẻ. Anh không thích người phụ nữ hay nói nhiều, đua đòi.

{keywords}
Hồng Ly cho biết, cô không quan trọng chuyện người đàn ông đã từng lập gia đình.

Khi bức màn được vén lên, hai người có cơ hội trò chuyện trực tiếp. Cô gái Hồng Ly đã đưa ra phép thử thú vị đối với Đình Lưu để kiểm tra bản lĩnh của anh. Rất may, Đình Lưu đã vượt qua “bài kiểm tra” một cách xuất sắc. MC Quyền Linh, Cát Tường đều phấn khích với câu trả lời của anh.

Tuy nhiên cuối chương trình, cả trường quay và 2 MC lại được phen thót tim vì sau 3 tiếng đếm, cả hai chiếc đèn không bật sáng. Cả hai người chơi đều cho biết, họ đã bấm nút nhưng không hiểu vì sao đèn lại sáng chậm.

Cuối cùng, một kết thúc có hậu đã đến với cả hai cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 259.

Trưởng phòng kinh doanh 'đổ gục' sau màn đọc rap của cô giáo tương lai

Trưởng phòng kinh doanh 'đổ gục' sau màn đọc rap của cô giáo tương lai

Cô gái Nhân Ái thể hiện tài năng đọc rap khiến cả trường quay gật gù, MC Quyền Linh phấn khích, chàng trai thích thú.

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Xuất hiện trong tập 258 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Vi Thị Nhỏ Duyên 23 tuổi làm trợ lý của nữ diễn viên Nhã Phương và chàng trai  Nguyễn Anh Tú 26 tuổi muốn tìm bạn gái như hot girl

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Xuất hiện trong phần 1 tập 3 của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” là cô Nguyễn Thj Mỹ Dung 62 tuổi, đang công tác tại UBND phường Đa Kao và chị Trần Ngọc Chánh, 37 tuổi, là chuyên viên thẩm mỹ.

Minh Anh