- Ngoài vóc dáng nhỏ nhắn, giọng nói chậm rãi và có phần điệu đà, cách nói chuyện "khác lạ" của cô gái khiến MC Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 276 phần 2 là chàng trai Trần Văn Thuận (29 tuổi, kỹ sư xây dựng đến từ Huế) và cô gái Nguyễn Thị Thanh Hảo (31 tuổi, nhân viên kế toán tại quận Thủ Đức, TP.HCM). 

Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng mạnh với MC Quyền Linh và Cát Tường. Cô gái Thanh Hảo có vóc dáng nhỏ nhắn. Đặc biệt, giọng nói chậm rãi ngọt ngào dễ thương của Thanh Hảo khiến hai MC bất ngờ. 

MC Cát Tường hài hước cho rằng, nghe cô gái nói xong, tự nhiên cô cũng muốn nói chậm lại. 

Chia sẻ tại chương trình, cô gái Thanh Hảo cho biết, điểm mạnh của cô là biết lắng nghe, chia sẻ, vui vẻ, hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người. Điểm yếu của cô là hay xúc động, hát múa dở. 

Trong khi đó, với chàng kỹ sư, điểm mạnh của anh lại là khả năng ca hát. Anh cũng đã thể hiện khả năng này trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò khiến MC Quyền Linh và cô gái cùng chơi phải nói lời khen ngợi. 

Chia sẻ về tình trường, cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn lại tiếp tục gây bất ngờ khi nói rằng, 31 tuổi nhưng cô chưa từng có mối tình chính thức. Cô cho rằng, có thể vì mình "nhỏ con", môi trường làm việc ít nam và duyên chưa tới nên chưa có mối tình nào. 

Cũng chính vì "nhỏ con" nên khi chàng trai đưa ra yêu cầu tìm bạn gái cao 1,55m trở lên, cô nàng có chút giật mình. MC Cát Tường phải thương lượng để chàng trai hạ bớt chiều cao xuống. Tuy nhiên chàng trai nói rằng, anh cao 1m65, nếu lấy vợ thấp quá thì sợ sinh con sẽ lùn. 

Thế nhưng khi gặp nhau, nhìn khuôn mặt dễ thương của cô gái, chàng trai đã bỏ qua tiêu chuẩn chiều cao trước đó của mình. Cả hai đã bấm nút hẹn hò trước sự vui mừng của tất cả mọi người. 

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

Ngay từ đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 274, chưa cần có sự dẫn dắt của 2 MC, chàng trai và cô gái đến từ tỉnh Bến Tre đã có màn đối đáp khá thú vị.

Chàng trai Phú Yên tán đổ nữ kế toán bằng giọng hát 'kinh điển'

Chàng trai Phú Yên tán đổ nữ kế toán bằng giọng hát 'kinh điển'

Cùng với giọng hát "kinh điển", chàng trai lại lựa chọn đoạn nhạc không hề liên quan để thể hiện trong chương trình khiến hai MC bật cười.

Võ sư kể chuyện 'tán gái qua facebook' khiến Quyền Linh cười ngất

Võ sư kể chuyện 'tán gái qua facebook' khiến Quyền Linh cười ngất

Điều khiến mọi người bất ngờ nhất là khi chàng võ sư thể hiện tài đọc rap trên sân khấu. Nhờ màn đọc rap này, MC Cát Tường đã tuyên bố :"Tôi chịu bạn rồi đấy". 

Minh Anh