- Chàng tài xế xe tải vui tính giới thiệu mình không biết tán gái nhưng đã khiến cô bạn gái mới quen đổ gục bằng  4 câu thơ " bá đạo" về nghề tài xế do mình tự sáng tác...

Xem video: Màn giới thiệu bản thân "bá đạo" của chàng tài xế

Xem video: Bài thơ bá đạo của chàng trai

Xuất hiện trong phần 2 tập 304 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Lê Vinh Quang  - 25 tuổi, làm tài xế ở Biên Hòa, Đồng Nai và cô gái Trần Thị Lý - 24 tuổi, quê Đồng Nai làm pha chế đồ uống.

Trần Thị Lý chia sẻ, cô có sở trường pha chế đồ uống, biết quan tâm, chăm sóc, hướng về gia đình. Cô có điểm yếu là nhút nhát trước đám đông, ngoại hình nhỏ bé nên cảm thấy tự ti.

Cô không thích đàn ông gia trưởng, bảo thủ, có suy nghĩ lạc hậu, trọng nam khinh nữ, thiếu ý thức về gia đình và hôn nhân.

Vinh Quang giới thiệu, anh là người vui vẻ, hòa đồng, tu chí làm ăn, biết chăm lo gia đình, tuy nhiên anh là người không biết nấu ăn, tính tình hơi cục cằn. Anh chia sẻ, khuyết điểm lớn nhất của anh là không biết tán gái.

Anh trải qua một mối tình nhưng đã chia tay vì người yêu nói dối chuyện tuổi tác. Người yêu cũ mới có 16 tuổi nhưng lại nói với anh là 20 tuổi. Sau này vô tình anh xem chứng minh thư mới phát hiện ra.

Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là biết nấu ăn, biết chăm lo cho gia đình, kính trên nhường dưới, nói chuyện nhỏ nhẹ. Anh không thích bạn gái xăm hình, giả dối.

Khi được MC Quyền Linh hỏi đã chuẩn bị được gì cho tương lai thì anh cho biết anh có nhà, có xe, có nghề nghiệp. Anh bật mí, tiền anh dành dụm đủ cưới 1 cô vợ.

Tuy anh đã có xe, đứng tên anh nhưng đó là xe máy. Tiết lộ của anh khiến hai MC phải ôm bụng cười ngặt nghẽo vì độ hài hước bá đạo của anh chàng này. Chàng trai cho biết, nếu cô gái chưa có việc có thể về làm phụ xe cho anh.

Bằng 4 câu thơ về nghề tài xế, anh chàng này đã hạ gục đối phương, khiến trái tim cô rung động, đồng ý bấm nút hẹn hò cùng anh.

Quyền Linh ngẩn người trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của 'gái ế'

Quyền Linh ngẩn người trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của 'gái ế'

Tham gia trong Ban muốn hẹn hò, cô gái Thu Trâm đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khiến MC Quyền Linh phải ngẩn người vì choáng.

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Trước cô gái xinh đẹp, chàng trai trở nên bối rối. Khi được hỏi về thời gian hẹn hò, anh cho biết: "Sáng, chiều, tối anh đều có thể gặp em, thậm chí là nửa đêm cũng được". Câu trả lời của anh khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Vỹ Cầm