- Trong màn nhận xét của người thân, cô em vợ tương lai đã ra "tối hậu thư" với chàng trai hiền lành Thanh Tâm, phải dành sự quan tâm cho chị gái mình nhiều hơn.

Video: Cô gái bị ế vì thích xem phim ngôn tình, mê soái ca

Video: "Tối hậu thư" của cô em vợ tương lai

Tham gia phần 2 tập 324 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Thanh Tâm (28 tuổi, quê Vũng Tàu), làm chuyên viên tài nguyên môi trường và Ngọc Ánh (24 tuổi, quê Vũng Tàu), làm nhân viên khai thác cho một hãng giày nước ngoài.

Ngọc Ánh chia sẻ, cô có tính tình vui vẻ, hòa đồng, thích làm việc nhà. Tuy nhiên khi yêu cô hay nhõng nhẽo. Cô cho biết, lý do ế là do cô mê phim ngôn tình và thích người yêu soái ca.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Ngọc Ánh là người dễ nhìn, có duyên, không gia trưởng. Cô gái không thích bạn trai nóng tính, hay đôi co.

Về phần Thanh Tâm, anh chia sẻ, mình là người có chí làm ăn, đam mê thể thao. Do công việc của anh áp lực nên anh ít nói, hay trầm ngâm. Chàng trai từng trải qua 2 mối tình, Thanh Tâm tiết lộ do quá ham mê công việc, ít quan tâm bạn gái nên anh và bạn gái cũ chia tay.

Mẫu bạn gái Thanh Tâm hướng đến là người phụ nữ biết lo toan gia đình, ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ. Chàng trai không thích bạn gái hay nói nhiều.

Đến cổ vũ cho Ngọc Ánh là cô em gái. Cô em vợ tương lai đã đưa ra “tối hậu thư” cho Thanh Tâm: “Anh phải quan tâm chị em nhiều hơn, ít nhất 1 tuần dẫn chị em đi chơi 2 - 3 lần”.

Khi tấm màn được kéo lên, chàng trai đã tặng cô gái chiếc khăn cùng màu với chiếc váy cô gái mặc. Anh đề nghị Ngọc Ánh: “Nếu tin tưởng hãy cho anh cơ hội được tìm hiểu em”. Nhận thấy ở nhau có nhiều điểm tương đồng, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của người thân và khán giả truyền hình.

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Ngay từ khia chưa lên sóng, cô dược sĩ xinh xắn đã khiến dân mạng sôi sục vì quan điểm "không sống thử trước hôn nhân".

Gặp cô gái 'không quan hệ trước hôn nhân' gây bão Bạn muốn hẹn hò

Gặp cô gái 'không quan hệ trước hôn nhân' gây bão Bạn muốn hẹn hò

Nhiều người nhận định, đây chính là cô gái mà chàng trai nào cũng muốn lấy làm vợ.

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng những vỏ đạn. Món quà này đã khiến cô gái và MC Cát Tường rất bất ngờ.

Nhật Linh