Cô gái Anh Thư chưa một lần yêu ai đã phải lòng thầy giáo dạy tiểu học từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ.

Video: Thầy giáo chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Video: Cuộc gặp gỡ và cái kết có hậu của cặp đôi

Xuất hiện ở phần 1, tập 391 chương trình Bạn muốn hẹn hò là thầy giáo tiểu học Nguyễn Danh Hòa (40 tuổi, quê gốc Hưng Yên, hiện ở Long An) và nữ nhân viên văn phòng Nguyễn Thị Anh Thư (36 tuổi, quê Gia Lai, hiện ở Bình Dương).

Với tính cách hài hước, thật thà, thầy giáo tiểu học mang lại cho khán giả khá nhiều tiếng cười.

Danh Hòa cho biết sở thích của anh là đi phượt xa vào cuối tuần. Bởi vậy khoảng cách gần 100 km từ Long An tới Bình Dương - nơi Anh Thư sinh sống không phải là vấn đề đối với anh.

Anh khẳng định anh có thể tới thăm Anh Thư vào mỗi tuần. Thậm chí nếu Anh Thư chấp nhận, anh có thể ở lại chỗ cô luôn.

Ngoài ra, Danh Hòa còn có tình yêu rất lớn với trẻ em. Mỗi lần ngồi nhìn học sinh viết bài, anh lại ao ước mai này có những đứa con ngoan như vậy.

Cũng tại chương trình, thầy giáo Long An còn thể hiện khả năng đọc biển số xe các tỉnh và nhìn quốc kỳ nói tên các nước khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên sau đó không khí tại trường quay đã có chút lắng lại khi anh chia sẻ anh đã qua một lần đò.

Theo lời chia sẻ, có lẽ người vợ đầu của thầy giáo đã không thông cảm cho việc anh thường xuyên gửi tiền về phụ cha mẹ khó khăn. Vì vậy cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm và không có con chung.

Anh Thư là cô gái khá xinh đẹp, chưa từng có mối tình vắt vai nhưng khi nghe Danh Hòa chia sẻ, cô khẳng định cô không ngại chuyện anh từng đổ vỡ. Ngược lại cô cho rằng những người đàn ông đã từng trải qua hôn nhân sẽ biết trân trọng và giữ gìn cuộc hôn nhân thứ 2 của mình hơn.

Nữ nhân viên văn phòng cũng nhận thấy giữa cô và nam giáo viên có nhiều điểm phù hợp với nhau như thích đi du lịch, tính thẳng thắn, thích sạch sẽ, yêu trẻ con, thích tìm hiểu kiến thức Lịch sử, Địa lý...

Khi hai người gặp nhau, Danh Hòa - Anh Thư càng nhận thấy đối phương có nhiều điểm phù hợp với mình hơn. Vì vậy cặp đôi đã đồng ý nhấn nút cho nhau cơ hội hẹn hò.

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai quê ở Hòa Bình thừa nhận có sở thích ngắm các cô gái đẹp. Vì sở thích này nhiều lần anh suýt gặp tai nạn khi đi đường.

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng.

Minh Anh